HLV Shin Tae-yong mất tích, LĐBĐ Indonesia nổi giận

Theo PSSI, HLV Shin Tae-yong lẽ ra phải có mặt ở Indonesia từ hôm 1-12, tuy nhiên, vì khó khăn trong việc tìm kiếm chuyến bay giữa đại dịch Covid-19, nên nhà cầm quân người Hàn Quốc đã không đúng hẹn.

Theo PSSI, HLV Shin Tae-yong lẽ ra phải có mặt ở Indonesia từ hôm 1-12, tuy nhiên, vì khó khăn trong việc tìm kiếm chuyến bay giữa đại dịch Covid-19, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã không đúng hẹn.

HLV Shin Tae-yong \'mất tích\', LĐBĐ Indonesia nổi giận ảnh 1
HLV Shin Tae-yong

Ông Shin được hoãn thời hạn tập trung đến ngày 11-12, nhưng một ngày trước thời hạn này, HLV trưởng ĐT Indonesia vẫn đang… mất tích.

"Ông Shin nói muốn kiểm tra sức khỏe nên hoãn lại đến ngày 11-12. Trong khi đó, Ban huấn luyện người Hàn Quốc đã có mặt từ tối 9-12. Tôi đã phải tham gia huấn luyện cùng họ. Ông Shin vi phạm kỷ luật, đó không phải thái độ của một HLV chuyên nghiệp”, Giám đốc kỹ thuật PSSI Indra Sjafri bực dọc.

HLV Shin Tae-yong được PSSI mời đến Indonesia làm việc vào đầu năm nay, sau thành công vang dội của một HLV Hàn Quốc khác là ông Park Hang-seo tại Việt Nam. Ông Shin Tae-yong thậm chí còn được đánh giá cao hơn khi từng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc ở World Cup 2018.

Người hâm mộ Indonesia kỳ vọng sự xuất hiện của một HLV đẳng cấp như Shin Tae-yong sẽ làm thay đổi diện mạo của bóng đá nước này. Tuy nhiên, sau 1 năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, mọi thứ chưa có gì sáng sủa hơn. Cách đây mấy tháng, ông Shin Tae-yong còn bị PSSI chậm lương.

Trong năm 2021, PSSI hy vọng HLV Shin Tae-yong sẽ giúp ĐT Indonesia lần đầu tiên vô địch ở đấu trường AFF Cup hay giúp ĐT U22 Indonesia giành HCV SEA Games 31 tại Việt Nam.

Tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia đã không còn cơ hội đi tiếp. Họ sẽ có chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình tại lượt trận thứ 9 vào ngày 7-6-2021. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo gặp Malaysia trên sân khách vào ngày 30-3-2021.

Sợ đền bù hợp đồng, LĐBĐ Indonesia làm lành với HLV Shin Tae-yong Sợ đền bù hợp đồng, LĐBĐ Indonesia làm lành với HLV Shin Tae-yong
LĐBĐ Indonesia gửi tối hậu thư tới HLV Shin Tae-yong LĐBĐ Indonesia gửi tối hậu thư tới HLV Shin Tae-yong

/ anninhthudo.vn