HLV Polking: "U23 Thái Lan sang Việt Nam để giành HCV"

"Kỳ đại hội này sẽ không dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt mục tiêu", HLV trưởng U23 Thái Lan - Mano Polking nói trong ngày sang Việt Nam tranh HCV bóng đá nam SEA Games 31.

Ngày 4-5, HLV trưởng Mano Polking cùng 16 cầu thủ U23 Thái Lan đã có mặt tại Nam Định, chuẩn bị cho các trận đấu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Nhóm 4 cầu thủ còn lại do bận thi đấu giải quốc nội sẽ sang Việt Nam trong ngày 5-5.

HLV Polking:

HLV Polking cùng 16 cầu thủ Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam để "săn" HCV SEA Games 31

U23 Thái Lan là đội bóng duy nhất chốt luôn 20 cầu thủ chính thức dự giải mà không qua tập luyện. HLV Polking cùng học trò chỉ mới có 2 buổi tập với lực lượng chưa đầy đủ.

"Chúng tôi không có điều kiện tập luyện tốt nhất và hiện cũng chưa đủ quân để tập giáo án một cách trọn vẹn. Kỳ đại hội này sẽ không dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt mục tiêu", HLV Mano Polking nói trên trang tin của Liên đoàn bóng đá Thái Lan.

"Tất nhiên, chúng tôi muốn có sự chuẩn bị tốt hơn. Tôi đang có nhiều ý tưởng, hoạch định nhưng phải chờ nhóm cầu thủ còn lại hội quân rồi mới có thể triển khai. U23 Thái Lan sẽ lên kế hoạch tốt nhất để sẵn sàng cho trận ra quân gặp U23 Malaysia".

Các tờ báo Thái Lan cũng dành sự quan tâm đặc biệt về hành trình của đội nhà tại SEA Games 31.

 Tờ SMM Sport chạy dòng tít: "HLV Polking dẫn quân sang Việt Nam để giành HCV". Tờ báo cho rằng, chỉ tiêu vô địch là thách thức lớn nếu nhìn vào quá trình chuẩn bị ít ỏi của U23 Thái Lan, song tin rằng đội nhà có thể thành công.

Theo tờ Siam Sport, nữ tỉ phú kiêm Trưởng đoàn u23 Thái Lan - Nualphan Lamsan đã nhắn nhủ với HLV Polking: "Bản phải giành HCV tặng người hâm mộ".

Trong khi tờ Thairath tiết lộ bộ phận chuyên môn của U23 Thái Lan đã nhờ cả HLV gốc Thái đang làm việc tại V-League là Kiatisak để hỏi về chất lượng mặt cỏ, điều kiện thi đấu trên sân Thiên Trường (Nam Định) - nơi U23 Thái Lan sẽ lần lượt gặp Malaysia, Singapore, Campuchia và Lào tại vòng loại bảng A.

https://www.anninhthudo.vn/hlv-polking-u23-thai-lan-sang-viet-nam-de-gianh-hcv-post503441.antd

Băng Tâm / anninhthudo.vn