HLV Park trao băng đội trưởng cho Hùng Dũng tại SEA Games 31

Không phải Lý Công Hoàng Anh, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới là người được HLV Park Hang-seo lựa chọn đeo băng đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

Trái với thông tin ban đầu về việc cầu thủ trẻ Lý Công Hoàng Anh được đeo băng đội trưởng ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games 31, HLV Park Hang-seo đã đưa ra quyết định cuối cùng, giao tấm băng thủ quân này cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

do-hung-dung-3078
Đỗ Hùng Dũng là đội trưởng của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lý Công Hoàng Anh cùng với tiền đạo được bổ sung từ ĐTQG Nguyễn Tiến Linh đảm nhiệm vai trò đội phó.

Như vậy, 2/3 cầu thủ quá tuổi được bổ sung cho đội U23 đều thuộc thành phần ban cán sự đội U23. Cầu thủ còn lại là Hoàng Đức cũng được coi như mắt xích quan trọng trên hàng tiền vệ.

Tại SEA Games 30 ở Philippines năm 2019, Quang Hải là đội trưởng U23 Việt Nam còn Hùng Dũng là đội phó. Ở một số trận Quang Hải vắng mặt do chấn thương, Hùng Dũng đeo băng đội trưởng và thi đấu rất thành công, góp phần giúp thầy trò HLV Park lần đầu tiên giành HCV Đại hội.

Tối nay 15-4, đội U23 Việt Nam di chuyển về Việt Trì (Phú Thọ) để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt đi với U20 Hàn Quốc vào ngày 19-4 trên sân Việt Trì, và sau đó là trận lượt về ngày 22-4 trên sân Hàng Đẫy.