HLV Park Hang Seo sử dụng độc chiêu khiến UAE thất điên bát đảo

HLV Park Hang Seo tiếp tục chơi chiêu đổi số áo trước UAE làm đối thủ thất điên bát đảo và gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu trên sân Mỹ Đình.

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE chứng kiến nhiều cầu thủ áo đỏ ra sân với những số áo lạ lẫm. Đây là điều thường thấy trong các trận đấu mà Việt Nam đối mặt với các đối thủ không quen mặt.

HLV Park Hang Seo thêm một lần nữa sử dụng chiêu cũ và điều này khiến cho đối thủ gặp những khó khăn nhất định.

hlv park hang seo su dung doc chieu khien uae that dien bat dao
Văn Toàn đổi số áo trước UAE.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo có 4 sự thay đổi về số áo. Đó là những trường hợp của Nguyễn Tiến Linh (chuyển từ số 18 sang số 22) , Đỗ Hùng Dũng (số 16 sang số 9), Nguyễn Tuấn Anh (số 14 sang số 21), Nguyễn Văn Toàn (số 9 sang số 14)

Đây đều là những người đá chính trong cuộc đấu với Indonesia vào ngày 15/10. Và một trong số những cầu thủ trên, Nguyễn Tiến Linh tạo ra được sự khác biệt với bàn mở tỷ số trong hiệp 1.

Văn Toàn cũng được chuyển vị trí từ cánh trái sang hoạt động bên hành lang phải trước UAE. Rõ ràng, HLV Park Hang Seo đã có những tính toán kỹ càng và ra chiêu quyết đoán trước đối thủ đến từ Tây Á.

Video: Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số trận đấu

hlv park hang seo su dung doc chieu khien uae that dien bat dao Thắng UAE, HLV Park Hang Seo gửi chiến thư tới Thái Lan

Tuyển Việt Nam thắng UAE giành ngôi nhất bảng G, HLV Park Hang Seo cho biết ông rất chờ đợi cuộc so tài với đối ...

hlv park hang seo su dung doc chieu khien uae that dien bat dao Muốn đánh bại UAE, HLV Park Hang Seo phải giải quyết 4 bài toán này

UAE rơi vào thế khó ở bảng G, nhưng sẽ không dễ để Việt Nam giành trọn 3 điểm trước đối thủ này.

hlv park hang seo su dung doc chieu khien uae that dien bat dao Nhận định Việt Nam vs UAE: Thắng to, lấy ngôi đầu vòng loại World Cup

12 năm trước Việt Nam từng thắng tưng bừng UAE tại Mỹ Đình ở giải châu lục và hôm nay chúng ta chờ điều tương ...

/ vtc.vn