HLV Park Hang Seo quyết chờ Văn Hậu, Trọng Hoàng bình phục

HLV Park Hang Seo có vẻ tin tưởng vào khả năng bình phục kịp thời của Trọng Hoàng, Văn Hậu trước trận gặp Thái Lan.

Triệu tập Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu là quyết định gây bất ngờ của HLV Park Hang Seo trong lần tập trung này. Cả hai đều gặp phải những chấn thương ở vòng 21 V-League. Thậm chí HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC từng nói rằng Văn Hậu rất ít cơ hội tham dự trận gặp Thái Lan và mong HLV Park Hang Seo cho hậu vệ cánh trái này nghỉ ngơi.

Dù vậy tình hình hồi phục chấn thương của bộ đôi tuyển thủ kể trên có vẻ rất thuận lợi. Trong buổi tập đầu tiên hôm qua (27/8), cả Văn Hậu, Trọng Hoàng và Hà Minh Tuấn đều có thể tập với bóng.

Văn Hậu tập luyện nhẹ nhàng trong buổi tập chiều 27/8 của đội tuyển Việt Nam.
Hậu vệ trái của Hà Nội FC quấn băng ở đầu gối chân phải.
HLV Park Hang Seo thăm hỏi bộ đôi Văn Hậu, Trọng Hoàng.

"Đối với trường hợp của Trọng Hoàng, Văn Hậu, chẩn đoán ban đầu khá nghiêm trọng nhưng hôm nay các bạn ấy có thể chạy bộ được rồi. Về chuyên môn tôi không thể nói sâu được nhưng tình hình đã tiến triển rất nhiều", HLV Park Hang Seo giải thích.

"Tôi chọn các bạn đó vì bác sĩ bảo thi đấu được. Tôi là dạng người không dễ từ bỏ đâu. Tôi tôn trọng ý kiến của bác sĩ. Lần sau việc trả lời liên quan đến chấn thương của cầu thủ tôi sẽ dành cho bác sĩ".

Liên quan đến vấn đề nhân sự của đội tuyển, HLV Park Hang Seo cũng công bố danh tính ban cán sự. Băng đội trưởng tiếp tục được trao cho Quế Ngọc Hải. Văn Toàn vẫn là đội phó trong khi chức đội phó còn lại (ở King's Cup do Quang Hải nắm giữ) thuộc về Đỗ Hùng Dũng.

Khi được phóng viên hỏi về những gương mặt có phong độ tốt nhưng không được triệu tập, HLV Park Hang Seo khẳng định những cầu thủ lỡ hẹn vẫn được ban huấn luyện quan tâm, đặc biệt là trường hợp của tiền đạo Văn Quyết.

"Văn Quyết rõ ràng là một cầu thủ giỏi. Hiện nay phong độ của cậu ấy rất cao. Tôi vẫn luôn quan tâm đến Văn Quyết", HLV Park nói.

"Về trường hợp của Hồ Tuấn Tài (cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất V-League hiện tại), tôi chọn danh sách dự bị hơn 40 người. TuấnTài cũng nằm trong đối tượng quan tâm của tôi. Đối với tôi số lượng bàn thắng rất quan trọng nhưng cũng chỉ là 1 tiêu chí, không phải tất cả."

Ngọc Anh

 

 

Vì sao Văn Hậu, Trọng Hoàng chấn thương vẫn được gọi lên tuyển Việt Nam?
Mất Trọng Hoàng, Văn Hậu, HLV Park Hang Seo dụng kế nào đấu Thái Lan?
Trọng Hoàng rách cơ, có thể lỡ trận Việt Nam - Thái Lan
Từ câu chuyện Trọng Hoàng, đừng làm thay việc của HLV Park Hang-seo!

 

/ vtc.vn