HLV Park Hang-seo nói gì sau thất bại trước Oman?

Tối 24/3, ngay sau trận đấu với tuyển Oman, HLV Park Hang-seo cho rằng các cầu thủ Việt Nam đã cố gắng hết sức nhưng không có được kết quả như ý.

"Các cầu thủ đã cố gắng hết sức nhưng kết quả không được như ý", HLV Park Hang-seo nhận xét sau trận đấu lượt về với đội tuyển Oman tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây là trận đấu cuối cùng trên sân Mỹ Đình của tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022, dù chơi rất cố gắng nhưng tuyển Việt Nam vẫn phải nhận kết quả thua 0-1.

275111923_917520988919668_6704976815860277792_n.jpg -0

HLV Park Hang-seo. Ảnh: VFF

Nói về việc lực lượng cho trận đấu gặp Nhật Bản sắp tới, HLV Park Hang-seo cho biết Thành Chung đã nhận đủ 2 thẻ vàng nên sẽ khó góp mặt trong chuyến làm khách sắp tới. Tiến Linh bị chấn thương đã được đưa đi kiểm tra nên phải chờ kết quả. Trong khi đó Văn Lâm sẽ hội quân với ĐTQG khi toàn đội tới Nhật Bản.

Về khả năng bổ sung thêm lực lượng ông Park Hang-seo cho rằng điều này là "không kịp" bởi sẽ khó làm visa cho các cầu thủ mới (toàn đội Việt Nam sẽ lên đường sang Nhật vào ngày 25/3), trong khi những người có visa (hiện chưa có trong danh sách ĐTQG) thì ông thầy người Hàn Quốc cho biết chưa "kiểm tra" phong độ.

963c316676c5b99be0d4.jpg -0

Dù đã rất cố gắng nhưng tuyển Việt Nam vẫn phải nhận thất bại trước Oman. Ảnh: P.Sơn

Tuyển Việt Nam đã gặp nhiều bất lợi trước trận đấu áp chót ở vòng loại World Cup khi mất liên tiếp 8 cầu thủ vì nhiễm COVID-19 và việc Tiến Linh gặp chấn thương tại trận này sẽ khiến lực lượng của "những ngôi sao vàng" thêm hao hụt. Ông Park Hang-seo cho biết Tiến Linh đã được đưa đi bệnh viện ngay sau khi trận đấu kết thúc để kiểm tra chấn thương. Việc Tiến Linh có mặt tại Nhật Bản cùng toàn đội sẽ phải dựa trên kết quả kiểm tra y tế.

Tuyển Việt Nam làm cách nào chống "đòn tủ" của Oman? Tuyển Việt Nam làm cách nào chống "đòn tủ" của Oman?

Những bàn thua ở trận lượt đi là bài học đau đớn mà đội tuyển Việt Nam phải rút kinh nghiệm trong cuộc tái đấu ...

/ cand.com.vn