HLV Myanmar chê đội tuyển Việt Nam

HLV Antoine Hey cho rằng màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam ở quãng thời gian đầu hiệp 1 không đủ tốt cho các trận đấu ở vòng bán kết.

Đội tuyển Việt Nam không hẳn đã có một trận đấu tốt ngày hôm nay dù họ giành thắng lợi. Màn trình diễn của họ ở thời điểm đầu tiên là không đủ tốt cho vòng bán kết. Tôi nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam hiểu rõ điều này. Đội tuyển Việt Nam cần làm tốt hơn nữa và cơ hội ở vòng bán kết vẫn chia đều cho cả 4 đội”, HLV Antoine Hey phát biểu sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Myanmar.

Trong quãng thời gian đầu trận đấu, hàng thủ của đội tuyển Việt Nam liên tục mắc sai lầm. Đặng Văn Lâm khống chế bóng lỗi để tiền đạo đối phương có cơ hội áp sát. Duy Mạnh, Thành Chung đều có những pha bóng thiếu an toàn khiến khung thành của đội tuyển Việt Nam rơi vào tình trạng báo động.

vietnam-vs-mym-1-22363239
Đội tuyển Việt Nam đánh bại đội tuyển Myanmar.

Đội tuyển Myanmar phải chịu thất bại với tỉ số 0-3 trước đội tuyển Việt Nam. Các học trò của HLV Antoine Hey tỏ ra non nớt và dễ dàng mắc sai lầm trước áp lực của Tiến Linh và đồng đội. Thất bại này khiến đội tuyển Myanmar chỉ có 1 điểm và xếp thứ 4 tại bảng B, bằng đim với đội tuyển Lào nhưng nhỉnh hơn ở hiệu số bàn thắng – bàn thua.

HLV Antoine Hey nhận định: “Trong hiệp 1, đội tuyển Myanmar cố gắng để làm được nhiều điều. Tuy nhiên, chúng tôi gặp nhiều lỗi và rất tiếc về bàn thắng đầu tiên, bàn thua thứ 2 cũng có lỗi của thủ môn. Dù vậy bàn thua này chưa ảnh hưởng nhiều đến trận đấu. Đội tuyển Myanmar có những cơ hội nhưng không thể ghi được bàn thắng. Khi thua bàn thứ 3 thì mọi thứ kết thúc với đội tuyển Myanmar. Tôi chúc đội tuyển Việt Nam những điều tốt đẹp nhất ở hành trình sắp tới”.

Ngay sau trận đấu, đội tuyển Việt Nam di chuyển thẳng từ sân vận động Mỹ Đình ra sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay vào TP.HCM. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển từ TP.HCM đi Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu bán kết lượt đi.

Cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia trên sân Bung Karno diễn ra vào ngày 6/1.

Mai Phương / VTC News