HLV Mourinho: Chẳng có gì hạnh phúc khi đứng trên một đội như Arsenal

Có thể hiểu cảm giác phấn khích của CĐV Tottenham khi vượt lên đại kình địch Arsenal. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho lại không thật sự vui mừng vì thành tích này.

Bị Arsenal dẫn trước 1-0 trên sân nhà, nhưng Son Heung-min đã kịp tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Toby Alderweireld mang về màn ngược dòng 2-1 cho Tottenham ở vòng 35 Premier League.

hlv mourinho cha ng co gi ha nh phu c khi du ng tren mo t do i nhu arsenal

Tham vọng của HLV Mourinho là dự cúp châu Âu chứ không phải xếp trên Arsenal

Spurs đang hướng đến mùa giải thứ 4 trong những năm qua xếp trên "gã hàng xóm đáng ghét". Lúc này, họ đứng thứ 8 trên BXH với 52 điểm, hơn Arsenal 2 điểm và kém top 6 chỉ 3 điểm.

Có thể hiểu cảm giác phấn khích của CĐV Tottenham khi tiếp tục vượt lên đại kình địch Arsenal. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho lại không thật sự vui mừng vì thành tích này.

"Các CĐV có thể vui vẻ vì chúng tôi vượt qua Arsenal, nhưng tôi muốn nhiều hơn vậy. Có lẽ hơi ích kỷ nhưng nếu tôi đến đây lúc mùa giải mới bắt đầu, có thể Tottenham đã đứng thứ 4 hay thứ 5 thay vì thứ 8 như hiện tại. Chỉ xếp trên Arsenal không khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi muốn thi đấu ở Europa League. Đó không phải giải đấu tôi yêu thích nhưng nếu không thể tới Champions League thì Europa League cũng được. Tôi từng 2 lần dự Europa League và chiến thắng cả 2. Sẽ không tệ nếu có lần thứ 3".

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal không còn nhiều cơ hội dự cúp châu Âu mùa tới: "Có nhiều yếu tố khiến chúng tôi phải trả giá. Những sai lầm, đôi khi là việc quản lý trên sân, đôi khi là một tình huống cố định hay lỗi cá nhân. Dù sao, chúng tôi vẫn sẽ chiến đầu hết mình trong phần còn lại của mùa giải. 5 điểm với top 6 là khoảng cách mọi người đều thấy. Nhưng Arsenal vẫn sẽ chiến đấu vì Premier League và FA Cup ở giai đoạn cuối cùng".

hlv mourinho cha ng co gi ha nh phu c khi du ng tren mo t do i nhu arsenal Học trò HLV Mourinho bị cấm đá trận gặp M.U vì hành vi đáng xấu hổ

Dele Alli bị phạt 50.000 bảng và bị cấm thi đấu một trận. Không may cho Alli, đó lại là trận đại chiến với M.U ...

hlv mourinho cha ng co gi ha nh phu c khi du ng tren mo t do i nhu arsenal Đội hình mạnh nhất Premier League từng là học trò của HLV Mourinho

Đội hình mạnh nhất Ngoại hạng Anh do huấn luyện viên Mourinho dẫn dắt Eden Hazard Rooney Didier Drogba John Terry Frank Lampard

/ anninhthudo.vn