HLV Foiani: CLB Công an Hà Nội mạnh nhưng cần cải thiện nhiều mặt

Theo HLV Paulo Foiani, CLB Công an Hà Nội cần thêm thời gian để xây dựng đội hình và lối chơi.

"Chúng tôi là đội bóng mạnh nhưng gặp phải 2 đối thủ cũng mạnh và có lực lượng thi đấu cùng nhau trong một thời gian dài. Chúng tôi chỉ đang trong giai đoạn xây dựng đội hình", HLV Paulo Foiani phát biểu sau trận thua thứ hai liên tiếp của CLB Công an Hà Nội.

Đội bóng tân binh V-League 2023 khởi đầu mùa giải bằng chiến thắng 5-0 trước Bình Định - đội xếp thứ ba mùa trước. Tuy nhiên, CLB Công an Hà Nội thua liền 2 trận tiếp theo trước những đội bóng mạnh là Hà Nội FC (0-2) và Viettel (1-2). 

HLV Foiani: CLB Công an Hà Nội mạnh nhưng cần cải thiện nhiều mặt - 1

CLB CAHN thua 2 trận liên tiếp.

HLV Foiani cho rằng ở thời điểm này CLB Công an Hà Nội vẫn chưa có sự ổn định về đội hình. Đội bóng tân binh không sử dụng tiền đạo Juvhel Tsoumou, người ghi 3 bàn ở trận ra quân, để thay bằng cựu trung vệ Arsenal Elton Monteiro.

 

HLV Foiani cho biết các cầu thủ vẫn đang cạnh tranh để có suất đá chính. Ông và các học trò cần thêm thời gian làm việc với nhau.

"Tôi là người chịu trách nhiệm cho mọi thứ diễn ra trên sân. Trận đầu chúng tôi thắng 5-0, nhưng sau đó tôi phải thay đổi đội hình", HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội nói.

"Sau trận gặp HAGL chúng tôi có quãng nghỉ tới 2 tháng. Đây là thời gian để chúng tôi có sự chuẩn bị tốt hơn, xây dựng, củng cố, cải thiện mọi thứ trong đội từ công tác triển khai, tổ chức đội. Tôi muốn làm rõ rằng, nhiều cầu thủ cần phải cải thiện nhiều mặt, tuy nhiên tôi nhận trách nhiệm về kết quả".

Ở trận đấu với Viettel, CLB Công an Hà Nội bị dẫn trước 2 bàn sau các pha làm bàn của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Đức Chiến. Pha phản lưới của cầu thủ Viettel trong hiệp 2 sau quả tạt của Đoàn Văn Hậu giúp CLB Công an Hà Nội thắp lại hi vọng giành điểm. Tuy nhiên, nỗ lực của đội chủ nhà không đủ để họ có thêm bàn thắng.

https://vtc.vn/hlv-foiani-clb-cong-an-ha-noi-manh-nhung-can-cai-thien-nhieu-mat-ar741888.html

MINH ANH / VTC News