HLV Chun Jae-ho mắc COVID-19, lỡ trận Hà Nội FC gặp SLNA

HLV Chun Jae-ho của Hà Nội FC không thể góp mặt ở trận gặp SLNA tối 31/7 do mắc COVID-19.

Trong buổi xét nghiệm sáng nay (28/7), HLV Chun Jae-ho của Hà Nội FC có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo trong cuộc đối đầu với SLNA vào tối 31/7. 

Theo thông tin từ bộ phận y tế, bên cạnh HLV Chun Jae Ho, cả trưởng bộ phận y tế Kwon Hyuck Jun và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh đều mắc COVID-19. Các thành viên nhiễm bệnh phải cách ly và điều trị, chỉ được trở lại làm việc khi có kết quả xét nghiệm âm tính.

HLV Chun Jae-ho mắc COVID-19, lỡ trận Hà Nội FC gặp SLNA  - 1

HLV Chun Jae-ho (trái) mắc COVID-19.

Đây là tổn thất với Hà Nội FC. Đội bóng Thủ đô đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 9 vòng với chuỗi 3 chiến thắng liên tục tại V-League 2022. Sau thất bại trước CLB Đà Nẵng, thầy trò HLV Chun Jae-ho đã thắng cả Hải Phòng, Sài Gòn và Hà Tĩnh để vươn một mạch lên đỉnh bảng. 

Trong khi đó, SLNA cũng đang có phong độ cao khi thắng 3 trong 4 trận gần nhất. Quế Ngọc Hải cùng đồng đội vừa thắng Hải Phòng 3 bàn không gỡ để gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi. Trận đấu Hà Nội FC vs SLNA cuối tuần này sẽ góp phần định hình cục diện nhóm đua tranh ngôi vô địch. 

Lần gần nhất làm khách trên sân Hàng Đẫy (mùa giải 2020), SLNA bất ngờ đánh bại Hà Nội FC với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Đặng Văn Lắm. Mùa 2021, SLNA đứng cuối bảng sau 12 vòng. Trước thềm trận gặp SLNA gặp Hà Nội FC ở vòng 13, dịch COVID-19 bùng phát mạnh khiến cuộc so tài bị hoãn. Mùa giải sau đó cũng bị hủy bỏ.

SLNA đang bay cao nhờ nguồn lực đầu tư mạnh mẽ. Với sự góp mặt của Quế Ngọc Hải, Oseni, Olaha, bên cạnh dàn trụ cột như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Hoàng Văn Khánh, SLNA nổi lên như ứng viên vô địch hàng đầu.

Trong khi đó, Hà Nội FC dẫu chia tay Nguyễn Quang Hải và đang loay hoay với bài toán ngoại binh, nhưng đã kịp trở lại mạch thắng để leo lên ngôi đầu sau hơn 800 ngày chờ đợi. 

https://vtc.vn/hlv-chun-jae-ho-mac-covid-19-lo-tran-ha-noi-fc-gap-slna-ar690729.html

HỒNG NAM / Theo VTC News