HLV Chu Đình Nghiêm: Hà Nội luôn gặp may khi gặp đội có Công Phượng

Chia sẻ trước trận đấu đấu gặp TP.HCM, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội thường giành những kết quả có lợi khi đối đầu đội bóng của Công Phượng .

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo chiều ngày 23.7, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho biết ông sẽ không cử bất kỳ một cầu thủ nào để theo sát Công Phượng. Ông đánh giá cao cả tập thể TP.HCM chứ không riêng gì một cầu thủ nào, kể cả Phượng. Tuy nhiên, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm vẫn giữ được sự lạc quan khi Hà Nội luôn giành kết quả tốt khi đối đầu đội bóng của Công Phượng.

"Phượng là mẫu cầu thủ đá lùi rất hay nhưng phải đá cặp cùng trung phong có sức càng lướt tốt thì mới phát huy được hết sức mạnh. Khi có khoảng trống thì cậu ấy đặc biệt nguy hiểm. Sơ đồ chiến thuật của TP.HCM có rất nhiều "vệ tinh" giúp Công Phượng bộc lộ hết khả năng nên phong độ của cậu ấy trong màu áo mới cũng tốt hơn so với khi thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai.

hlv chu dinh nghiem ha noi luon gap may khi gap doi co cong phuong
Công Phượng từng ghi bàn vào lưới Hà Nội ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019. Ảnh: Duy Anh

Công Phượng rất có duyên ghi bàn vào lưới Hà Nội. Ngược lại, chúng tôi rất có duyên khi đối đầu đội của cậu ấy khi thường có được những kết quả rất khả quan. Tôi đánh giá cao cả tập thể TP.HCM chứ không riêng một cá nhân nào. Vì vậy, tôi sẽ không yêu cầu một cầu thủ nào theo sát Công Phượng", ông Nghiêm cho biết.

Thuyền trưởng của Hà Nội cũng cho biết đây là trận đấu quyết định với cả Hà Nội và TP.HCM: "Đây là trận đấu có ý nghĩa then chốt với cả TP.HCM và Hà Nội. Với số điểm của 2 đội chưa có gì có thể gọi là chắc chắn. Đội bóng nào có 3 điểm thì sẽ được giải toả rất lớn về mặt tâm lý. TP.HCM muốn vào Top 8 và không bị Sài Gòn bỏ xa thì buộc phải chiến thắng và Hà Nội cũng vậy. Trận đấu vào thời điểm này có rất nhiều ý nghĩa", ông Nghiêm nói thêm.

hlv chu dinh nghiem ha noi luon gap may khi gap doi co cong phuong
hlv chu dinh nghiem ha noi luon gap may khi gap doi co cong phuong
Lịch thi đấu vòng 11 và bảng xếp hạng LS V.League 2020


Thanh Vũ

hlv chu dinh nghiem ha noi luon gap may khi gap doi co cong phuong Hà Nội FC phủ nhận thông tin HLV Đức Thắng về thay ông Chu Đình Nghiêm

Chia sẻ với VOV.VN, Giám đốc điều hành Trần Quốc Tuấn phủ nhận thông tin Hà Nội FC mời HLV Đức Thắng về thế chỗ ...

hlv chu dinh nghiem ha noi luon gap may khi gap doi co cong phuong HLV Chu Đình Nghiêm: “Không phải lúc nào Quang Hải cũng loé sáng được”

Đấy là nhận xét của HLV Chu Đình Nghiêm về tiền vệ Quang Hải sau trận Hà Nội thắng Hải Phòng 1-0 tại vòng 1 ...

/ laodong.vn