Hình ảnh học sinh Hà Giang tập thể dục giữa chốn “bồng lai tiên cảnh” gây sốt mạng xã hội

Đoạn video và hình ảnh học sinh Hà Giang tập thể dục giữa biển mây tuyệt đẹp đã thu hút được hơn 10.000 lượt thích chỉ sau 30 phút đăng tải.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh cùng video ghi lại cảnh học sinh trường trường THCS và THPT xã Xín Mần (Hà Giang) tập thể dục vào sáng Thứ hai đầu tuần giữa biển mây đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Được biết người chia sẻ hình ảnh và đoạn video trên là cô giáo Triệu Thị Tư (33 tuổi, giáo viên Ngữ văn của trường).

hinh anh hoc sinh ha giang tap the duc giua chon bong lai tien canh gay sot mang xa hoi

hinh anh hoc sinh ha giang tap the duc giua chon bong lai tien canh gay sot mang xa hoi

Khung cảnh đẹp mắt trong giờ tập thể dục tại trường THCS và THPT xã Xín Mần (Hà Giang). Ảnh: Vnexpress.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, học sinh trường THCS và THPT xã Xín Mần mặc đồng phục mùa đông, cùng nhún nhảy, xoay người giữa sân trường theo tiếng nhạc vui nhộn. Bao quanh sân trường lát xi măng là biển mây trắng xóa, phía xa là núi non và nền trời xanh.

Sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều người để lại bình luận mong muốn được đến ngôi trường vì cảnh sắc đẹp.

Chia sẻ trên Vnexpress, cô Tư cho biết khá bất ngờ khi những hình ảnh mình chia sẻ lại nhận được nhiều sự quan tâm: "Tôi đăng tải những hình ảnh này để chia sẻ với bạn bè về khung cảnh thiên nhiên nơi mình làm việc và để lưu lại một hoạt động thường nhật của học sinh chứ không nghĩ nó lan truyền mạnh mẽ đến vậy", cô Tư tâm sự.

Với hình ảnh được lan truyền mạnh mẽ, cô Tư hy vọng nhiều người biết và tìm hiểu về trường THCS và THPT xã Xín Mần hơn để hiểu được sự cố gắng trong giảng dạy và học tập của thầy trò nhà trường dù gặp nhiều khó khăn.

Trường THCS và THPT xã Xín Mần có khoảng 300 học sinh đến từ nhiều xã trong huyện Xín Mần như Nàn Xỉn, Bản Díu, Thèn Phàng, Chí Cà, Xín Mần. Trường gồm hai dãy nhà hai tầng cùng một khoảng sân rộng, được một doanh nghiệp tài trợ xây dựng năm 2015. Đa số học sinh của trường về nhà sau mỗi buổi học. Một số ít em ở lại chỗ lưu trú do trường mượn hoặc trọ nhà dân.

Thanh Tùng (T/h)

hinh anh hoc sinh ha giang tap the duc giua chon bong lai tien canh gay sot mang xa hoi Bây giờ sao nhiều học sinh giỏi đến vậy?

Thực tế thì học sinh giỏi thời nào cũng có nhưng thường chỉ chiếm một số lượng rất ít trong các lớp, các nhà trường.

hinh anh hoc sinh ha giang tap the duc giua chon bong lai tien canh gay sot mang xa hoi Lung linh những bức tranh từ hạt ngô, hạt gạo của học sinh vùng cao

(GDVN) - Không có điều kiện mua tặng các thầy cô những món quà đắt tiền, học sinh vùng cao làm những bức tranh từ ...