H"Hen Niê và bạn trai tin đồn thể hiện tình cảm trên mạng xã hội

Dù chưa công khai chính thức nhưng trên mạng xã hội, nàng hậu cùng bạn trai tin đồn thường xuyên tương tác và liên tục đăng ảnh có nhiều điểm trùng hợp.

Mới nhất, H\'Hen Niê và bạn trai tin đồn bất ngờ đăng trạng thái ngọt ngào như một cách thể hiện tình cảm kín đáo dành cho đối phương lên trang cá nhân. Cụ thể, H\'Hen Niê đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim. Nhiều người cho rằng cô bày tỏ tình cảm với bạn trai có tên chữ cái đầu là T.

Cùng thời điểm đó, bạn trai tin đồn của hoa hậu cũng chia sẻ dòng cảm xúc khá hài hước trên trang cá nhân: "Yêu em lắm nên thường cắn em đau". Động thái này của cặp đôi tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú và cho rằng cả đang cùng nhau tận hưởng những ngày đầu năm hạnh phúc bên nhau. 

H\'Hen Niê và bạn trai công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.


H\'Hen Niê là một trong những người đẹp kín tiếng nhất showbiz Việt. Cô thường giấu kín thông tin về đời tư, tình cảm. Trước đó, H\'Hen Niê vướng tin đồn đang hẹn hò với rapper Đen Vâu khi hai người thường chụp ảnh thân thiết và tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Đen Vâu nhanh chóng phủ nhận nghi vấn và giải thích họ chỉ là bạn thân. Sau đó, dân mạng tiếp tục nghi ngờ Hoa hậu Hoàn vũ 2017 thực chất hẹn hò với bạn của Đen Vâu - nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuankhoi. 

Tin đồn hẹn hò của cặp đôi bắt đầu nổ ra hồi tháng 7/2019. H\'Hen Niê và chàng trai này thường xuyên "check-in" tại cùng một địa điểm, trong khoảng thời gian trùng khớp. Hồi tháng 9/2019, anh chàng này cũng được cho là đã theo H\'Hen Niê về quê Đắk Lắk để nghỉ ngơi khi đăng nhiều hình ảnh chụp tại quê hoa hậu.

H\'Hen Niê và bạn trai tin đồn thường check in cùng một địa điểm.

Người đẹp từng tiết lộ với báo chí cô đã có bạn trai. Người này hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp 27 tuổi. Sau khi công khai có bạn trai, hoa hậu thoải mái hơn trong việc bày tỏ tình cảm khi thường gửi lời nhắn ngọt ngào tới người yêu như "Cảm ơn anh đã đến bên đời em".

Trong một chương trình truyền hình, H’Hen Niê cho biết không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm bởi sợ ảnh hưởng đến gia đình bạn trai. “Trong tình yêu, tôi như con nít. Tôi cảm thấy mình yêu như thời học sinh chứ không phải kiểu người trưởng thành. Chắc là bạn trai khổ tâm vì tôi lắm”, cô nói. Chân dài 27 tuổi thừa nhận cô hay nhõng nhẽo để được người yêu chiều chuộng.

H\'Hen Niê đang tạm gác công việc để tận hưởng những ngày đầu năm tại quê nhà.

H\'Hen Niê cũng từng gây xôn xao khi khoe chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út. Động thái của nàng hậu được cho là sắp sửa công khai bạn trai, nhiều ý kiến còn cho rằng, người đẹp sắp sửa lên xe hoa khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên trước những bàn tán từ dư luận, cả hai đều giữ im lặng và không hề lên tiếng về mối quan hệ.

T.K

H"Hen Niê - hoa hậu thay đổi chuẩn mực sắc đẹp Việt

Sau hai năm nhiệm kỳ, H\'Hen Niê nỗ lực phá vỡ nhiều định kiến về hoa hậu, đưa nhan sắc Việt tỏa sáng trên đấu ...

H"Hen Niê đóng phim cổ trang

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H\'Hen Niê đóng một vai trong dự án phim ca nhạc cổ trang do Phương Thanh thực hiện, diễn ...

H"Hen Niê ký tặng học sinh

Hoa hậu H\'Hen Niê nói tài xế chạy chậm khi thấy nhiều học sinh trường THPT Hoàng Mai chạy theo xe xin chữ ký.

 

/ vietnamnet.vn