H"Hen Niê đóng phim cổ trang

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đóng một vai trong dự án phim ca nhạc cổ trang do Phương Thanh thực hiện, diễn chung với ca sĩ Lam Trường, diễn viên Hoàng Phi, Hiếu Hiền... 

Những hình ảnh đầu tiên của dự án được Phương Thanh công bố hôm 21/12. Nữ ca sĩ cho biết cô mời H'Hen Niê vào vai một mỹ nhân thời xưa bởi ngoài đời, Hen cũng là một hoa hậu. Trong Ngược dòng Nguyên Hương 239, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 xuất hiện với mái tóc dài, y phục lụa trắng thướt tha, diễn những cảnh thể hiện tài năng cầm, kỳ, thi họa.

hhen nie dong phim co trang
H'Hen Niê trong tạo hình cổ trang.

Phương Thanh khen H'Hen Niê dễ thương và chân thành. Giọng ca 'Một thời đã xa' tiết lộ thêm, H'Hen Niê diễn chung với bé Gà - con gái cô. Vai diễn của họ trải qua nhiều kiếp, quay tại phim trường vào các tháng cuối năm 2019 và sẽ tiếp tục bấm máy trong năm 2020.

Trò chuyện với Ngoisao.net, hoa hậu H'Hen Niê nói Ngược dòng Nguyên Hương 239 là một cái duyên đối với cô. Người đẹp gốc Ê-đê gọi Phương Thanh là cô, xưng con. Cô quen biết nữ ca sĩ từ lâu. Khi Hen đắn đo về việc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phương Thanh đã động viên cô tham dự. Sau này khi đăng quang, H'Hen Niê càng thêm thân thiết, quý mến Phương Thanh, còn hứa nếu Phương Thanh làm dự án phù hợp, cô sẽ góp mặt. "Khi cô gọi điện mời tôi tham gia Ngược dòng Nguyên Hương 239, tôi nhận lời luôn mà không do dự, dù chưa biết kịch bản thế nào", H'Hen Niê tâm sự.

Chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng H'Hen Niê không gặp nhiều khó khăn lúc đóng phim ca nhạc cổ trang này. Cô mất hơn 10 tiếng ghi hình, dưới sự hướng dẫn và chỉnh sửa trực tiếp của Phương Thanh. Người đẹp tiết lộ cô đã thử vai cho một số phim và có thể trong thời gian tới sẽ thử sức vai trò diễn viên.

hhen nie dong phim co trang
H'Hen Niê diễn chung với Phương Thanh.

Ngược dòng Nguyên Hương 239 là dự án phim ca nhạc cổ trang dài sáu tập gắn với sáu ca khúc của Phương Thanh ra mắt trong năm 2020. Phương Thanh ấp ủ dự án này hơn sáu năm, trực tiếp làm kịch bản và đóng vai chính.

Phong Kiều

hhen nie dong phim co trang H"Hen Niê đi chân đất lên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Trên sân khấu chung kết, Hoa hậu H'Hen Niê đã mặc trang phục dân tộc Ê-đê, để chân đất và bật khóc khi trao vương miện ...

hhen nie dong phim co trang H"Hen Niê chụp ảnh kết thúc nhiệm kỳ

Hoa hậu H'Hen Niê chụp bộ ảnh kỷ niệm với vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trước khi kết thúc nhiệm ...

hhen nie dong phim co trang H'Hen Niê catwalk trong liveshow Đen Vâu

Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ xuất hiện trong liveshow của rapper Đen Vâu và catwalk trong tiếng hò reo của khán giả, tối 9/11.

/ ngoisao.net