H'Hen Niê trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

H'Hen Niê hội ngộ hai giám khảo Vũ Thu Phương, Hương Giang khi quay trở lại ghi hình cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Đương kim Hoa hậu xác nhận cô đang quay những tập cuối của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô thức dậy từ 5h30 sáng và làm việc đến 21h vẫn chưa hoàn tất. "Cảm xúc thật hạnh phúc khi gặp lại ê kíp và thí sinh. Hy vọng top 45 sẽ toả sáng ở hai đêm bán kết, chung kết, đặc biệt là tân hoa hậu thật rạng rỡ, truyền cảm hứng. Tôi mong chờ đến ngày trao vương miện quá".

Tối 22/10, H'Hen Niê chia sẻ bức ảnh selfie với giám khảo Vũ Thu Phương và Hương Giang. Cả ba cùng có mặt tại trường quay của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô bày tỏ ngưỡng mộ hai đàn chị: "Những người chị tuyệt vời của tôi. Cái tâm mà hai chị dành cho các cô gái của cuộc thi rất đặc biệt, đôi khi hơi gắt nhưng thực chất là muốn tốt cho các cô gái của chúng ta. Yêu và chúc hai chị luôn nhiều sức khỏe và xinh đẹp ạ".

hhen nie tro lai voi hoa hau hoan vu viet nam 2019
Từ trái qua: H'Hen Niê, giám khảo Hương Giang và Vũ Thu Phương hội ngộ nhau.

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu công khai trở lại với các hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Từ đầu tháng 10, cô về quê Đắk Lắk tĩnh dưỡng sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật miệt mài, đông thời thông báo sẽ không thể đồng hành thường xuyên cùng cuộc thi. Trong thời gian này, người đẹp nhiều lần bay vào TP HCM dự sự kiện rồi lập tức trở về quê nhà nghỉ ngơi, thay vì ở lại tham dự các hoạt động quan trọng như: Họp báo công bố Top 60, show thời trang The brave way thuộc khuôn khổ chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sự việc khiến nhiều khán giả càng thêm nghi vấn H'Hen Niê và ban tổ chức xảy ra mâu thuẫn.

Trò chuyện với Ngoisao.net, ông Trần Bảo Việt Hoàng - Phó Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 -phủ nhận tin đồn. H'Hen Niê đã trở lại với các hoạt động của cuộc thi từ hôm 20/10. Cô sẽ tiếp tục ghi hình, tập luyện, chuẩn bị cho hai đêm bán kết và chung kết. Ông Việt Hoàng giải thích thêm mỹ nhân 27 tuổi vắng mặt trong một vài sự kiện vì vướng lịch làm việc với một nhãn hàng, không phải do mâu thuẫn với ban tổ chức. Sau khi kết thúc lịch trình, cô vẫn vui vẻ đến chúc mừng các thí sinh và ban tổ chức.

Anh Tuấn

hhen nie tro lai voi hoa hau hoan vu viet nam 2019 H'Hen Niê hóa nữ thần với váy Linh San

Nhà thiết kế Linh San 'biến' hoa hậu H'Hen Niê thành nữ thần Hy Lạp trong bộ ảnh giới thiệu các mẫu váy dạ hội ...

hhen nie tro lai voi hoa hau hoan vu viet nam 2019 Những bộ váy "không thể ngắn hơn" của H"Hen Niê

Hoa hậu chuộng những thiết kế chỉ đủ che vòng ba, tôn lên đôi chân thẳng dài.

hhen nie tro lai voi hoa hau hoan vu viet nam 2019 Cuộc sống H'Hen Niê ở quê

Mỗi lần về nhà ở Đắk Lắk, H'Hen Niê tạm gác hình ảnh hoa hậu lộng lẫy để được sống thoải mái, giản dị bên ...

/ ngoisao.net