Cuộc sống H'Hen Niê ở quê

Mỗi lần về nhà ở Đắk Lắk, H'Hen Niê tạm gác hình ảnh hoa hậu lộng lẫy để được sống thoải mái, giản dị bên cạnh gia đình.

cuoc song hhen nie o que
H'Hen Niê lớn lên ở buôn Sứt M'đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, Đắk Lắk. Sau khi đăng quang hoa hậu, cô phụ giúp bố mẹ sửa chữa ngôi nhà gỗ thêm phần rộng rãi, chắc chắn.
cuoc song hhen nie o que
Dù đã lớn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn nũng nịu bên mẹ. Cô yêu thích được mẹ tắm gội bên góc sân nhà như trở lại cảm giác tuyệt vời của tuổi thơ.
cuoc song hhen nie o que
Được trở về nhà, cô diện trang phục năng động, đội nón lá hay đi dép tổ ong. 'Những chuyến về quê thế này chỉ mang theo đồ ngủ và bộ đồ ra sân bay, còn đi đâu khác thì lấy đại quần, váy của gia đình ra mặc. Đó chính là con người tôi, ngày xưa đã thế và bây giờ vẫn như vậy', H'Hen chia sẻ.
cuoc song hhen nie o que
Hiện H'Hen ở nhà tịnh dưỡng, nghỉ ngơi sau chuỗi ngày làm việc dày đặc. Người đẹp hào hứng nấu ăn (ảnh trái), phụ người thân gọt điều đến tối muộn. Thỉnh thoảnh phải xử lý công việc, cô ngồi bệt xuống nền nhà cho thoải mái (phải).
cuoc song hhen nie o que
Bữa cơm hàng ngày với những món ăn quen thuộc của người dân đồng bào Êđê được H'Hen chia sẻ. Đắk Lắk cũng là vùng đất trồng sầu riêng nổi tiếng nên hoa hậu cũng thường xuyên thưởng thức loại trái cây này trong những chuyến về thăm nhà.
cuoc song hhen nie o que
Gia đình H'Hen vẫn giữ nếp ngủ trong màn vào buổi tối. Cô thường kiểm tra lại công việc, tin nhắn mỗi tối trước khi ngủ.
cuoc song hhen nie o que
Phút vui đùa của người đẹp 27 tuổi ở quê.
cuoc song hhen nie o que
H'Hen phụ giúp gia đình gặt lúa ở mảnh ruộng diện tích khoảng 1 sào, được bố mẹ cô khai hoang từ lúc mới cưới nhau. 'Ba là người dạy tôi gặt lúa từ thuở nhỏ. Hồi ấy, tôi chỉ biết cưa chứ không kéo mướt được, từ từ mới thành thạo. Đúng là thi hoa hậu có thể đi đầu, chứ đi gặt lúa là bị mọi người bỏ xa'.
cuoc song hhen nie o que
Hình ảnh giản dị của H'Hen được đông đảo khán giả trong nước lẫn quốc tế yêu mến.

Anh Tuấn

cuoc song hhen nie o que H'Hen Niê lần đầu lên tiếng trước tin đồn có bầu, về quê tĩnh dưỡng

Mới đây, H'Hen Niê bất ngờ tuyên bố sẽ hạn chế tham gia các hoạt động đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ ...

cuoc song hhen nie o que Bị đồn mâu thuẫn với công ty quản lý nên dừng đồng hành với "Hoa hậu Hoàn vũ", H"Hen Niê nói gì?

Người đẹp phủ nhận tin đồn và cho biết, cô dừng đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì lý do sức ...

cuoc song hhen nie o que H"Hen Niê gợi cảm với váy khoét sâu táo bạo

Hoa hậu H'Hen Niê lại thêm một lần khiến người hâm mộ tròn mắt bởi vẻ ngoài lạ lẫm nhưng cũng đầy quyến rũ.

/ ngoisao.net