H"Hen Niê đi chân đất lên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Trên sân khấu chung kết, Hoa hậu H'Hen Niê đã mặc trang phục dân tộc Ê-đê, để chân đất và bật khóc khi trao vương miện cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân . 

Trên sân khấu chung kết, Hoa hậu H'Hen Niê đã mặc trang phục dân tộc Ê-đê, để chân đất và bật khóc khi trao vương miện cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân. 

Tối 7.12, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Nha Trang. Ảnh: MUVN. 
Trên sân khấu Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện với đôi chân trần và trang phục Ê-đê, đội vương miện trước khi trao lại danh hiệu cho người kế vị tiếp theo. Ảnh: MUVN. 
Đây là lần cuối cô sải bước trên sân khấu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với tư cách là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. MUVN. 
Trên nền nhạc giai điệu bài hát “Cám ơn” của ca sĩ Đen Vâu, Hoa hậu H’Hen Niê đã gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè và khán giả đã ủng hộ, đồng hành cùng cô trong 2 năm qua. Ảnh: MUVN. 
Những bước đi của Hoa hậu H'Hen Niê đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Ảnh: MUVN.
“Khi theo dõi lại hành trình của mình trong hai năm Hen cảm thấy rất xúc động. Có thể trong thời gian vừa qua mình đã cố gắng hết mình nhưng đôi khi vẫn có những điều không hoàn thiện. Có lẽ vương miện sẽ không kết thúc sau hai năm nhiệm kì. Hen tin rằng trong đêm nay người mà Hen sẽ gửi gắm vương miện sẽ là một người có trái tim dũng cảm và thay mặt Hen làm những điều tốt đẹp đến xã hội", H'Hen Niê chia sẻ đầy xúc động tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Ảnh: MUVN.
Sau một hành trình dài, chiếc vương miện cao quý Brave Heart cũng đã tìm ra được chủ nhân. Như những hoa hậu khác, trong giây phút trao vương miện cho người kế vị, H'Hen Niê không khỏi xúc động và bật khóc ngay trên sân khấu. Ảnh: MUVN.
H'Hen Niê sinh năm 1993, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trong suốt 2 năm nhiệm kì, H'Hen Niê luôn tích cực tham gia các hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng. Bên cạnh đó, cô cũng là người đẹp đầu tiên của Việt Nam ghi tên mình vào top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Ảnh: MUVN.

 

LINH CHI 08/12/2019

Hành trình Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Nguyễn Trần Khánh Vân năm nay 24 tuổi, cao 1,75m và là gương mặt sáng giá từ ngày đầu dự thi Hoa hậu Hoàn vũ ...

Những "kỷ lục" số đo của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ VN

Nguyễn Thị Anh cao nhất dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ VN 2019 với 1,83 m, trong khi Nguyễn Đặng Tường Linh và H ...

10 ứng viên cho ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Phạm Hồng Thúy Vân, Lê Hoàng Phương, Nguyễn Trần Khánh Vân... toả sáng từ những ngày đầu và có khả năng đăng quang Hoa hậu ...

/ laodong.vn