H"Hen Niê: "Bạn trai khổ tâm vì tôi quá nhõng nhẽo"

Hoa hậu cho biết cô đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa muốn công khai bạn trai.

H'Hen Niê là khách mời trong tập bảy chương trình BistroK - Quán ăn hạnh phúc, phát sóng tối 21/7. Trò chuyện với MC Đại Nghĩa, người đẹp cho biết bạn trai hiện tại là mối tình đầu của cô. Cô hạnh phúc trong tình yêu nhưng không muốn chia sẻ nhiều vì sợ ảnh hưởng đến đối phương và gia đình.

Hoa hậu nói bạn trai cô không phải đại gia hay doanh nhân thành đạt. Lúc chưa có người yêu, cô đã nghĩ chỉ cần một người thương cô, tôn trọng và yêu quý gia đình cô. Người đàn ông hiện tại đáp ứng đủ tiêu chí này, vì thế họ nên duyên. Cả hai làm bạn trước rồi mới quyết định tiến đến tình yêu. Trong mắt cô, anh tử tế, giỏi giang.

"Trong công việc, tôi có thể là người giàu năng lượng, truyền cảm hứng cho người khác. Nhưng trong tình yêu, tôi con nít lắm. Tôi giống như một học sinh chứ không phải người trưởng thành. Vì thế, tôi nghĩ bạn ấy khổ tâm với tôi lắm", H'Hen Niê chia sẻ.

hhen nie ban trai kho tam vi toi qua nhong nheo
Hari Won (giữa) và Đại Nghĩa (phải) diện áo thổ cẩm của người Ê Đê để chào đón H'Hen Niê. Cô được đầu bếp đãi ba món: salad khoai tây kết hợp lá bạc hà, bánh mì nhân tôm hùm và tráng miệng bằng bánh dứa phô mai.

Người đẹp khoe sau những giờ làm việc mệt mỏi với vương miện, giày cao gót, cô chỉ thích về nhõng nhẽo với người yêu, được anh chiều chuộng. Cả hai cũng chia sẻ cho nhau từ công việc đến những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Chuyện tình cảm của họ được gia đình và bạn bè ủng hộ.

hhen nie ban trai kho tam vi toi qua nhong nheo

H'Hen Niê bất ngờ gửi lời yêu tới bạn trai, xác nhận là "hoa đã có chủ"

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 hạnh phúc cho biết, việc có người yêu là thay đổi lớn nhất của cô trong một năm ...

hhen nie ban trai kho tam vi toi qua nhong nheo

Hoa hậu H"Hen Niê: Nhiều người khuyên tôi tiêm môi, làm trắng da

Dù khá tự tin vào nhan sắc của bản thân nhưng có lúc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’hen Niê muốn vương miện ...

/ vnexpress.net