H'Hen Niê bất ngờ gửi lời yêu tới bạn trai, xác nhận là "hoa đã có chủ"

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 hạnh phúc cho biết, việc có người yêu là thay đổi lớn nhất của cô trong một năm vừa qua.

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê đã đăng tải một dòng trạng thái mới trên trang Instagram, trong đó cô tâm sự về những thay đổi sau hơn 1 năm đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Theo đó, người đẹp cho biết, thay đổi lớn nhất của cô là đã có người yêu, tiếp đó là mái tóc sắp được nuôi dài. Cô cũng không quên gửi tới một nửa của mình lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Cảm ơn anh đã đến bên đời em. I love you so much babe".

hhen nie bat ngo gui loi yeu toi ban trai xac nhan la hoa da co chu

Vẻ đẹp cá tính của H'Hen Niê.

Trước đó, H'Hen Niê đã từng chia sẻ về bạn trai của mình trong một cuộc phỏng vấn. Cô cho biết, đó là một chàng trai hơn mình 3 tuổi và đang làm trong ngành truyền thông. Hoa hậu hoàn vũ cho biết, bạn trai cô không phải là đại gia nhưng anh là một chàng trai ấm áp, ngọt ngào và rất biết quan tâm đến gia đình.

hhen nie bat ngo gui loi yeu toi ban trai xac nhan la hoa da co chu

Chia sẻ của H'Hen Niê khiến người hâm mộ xôn xao.

H'Hen Niê sinh năm 1992 tại Đắk Lắk, cô là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với làn da nâu và mái tóc ngắn cá tính. H'Hen Niê đã đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan và lọt vào Top 5 chung cuộc. Đây cũng là thành tích cao nhất của các người đẹp Việt Nam tại đấu trường này.

hhen nie bat ngo gui loi yeu toi ban trai xac nhan la hoa da co chu H"Hen Niê: "Có thời điểm, tôi chơi vơi trong hào quang và không còn hứng thú với vai trò Hoa hậu"

HHên chia sẻ, cô từng không muốn giữ vai trò Hoa hậu nữa vì quá áp lực.

hhen nie bat ngo gui loi yeu toi ban trai xac nhan la hoa da co chu H'Hen Niê công khai viết về bạn trai: 'Cảm ơn anh đến bên đời em'

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ cô không thay đổi nhiều sau đăng quang, ngoại trừ việc đã có người yêu.

/ http://danviet.vn