Hại chết người \"đầu gối tay ấp\" vì nghi bị... “cắm sừng”

Sau hơn 20 năm kết hôn, cuộc sống gia đình Vũ Đình Trọng, 44 tuổi, trú tại quận Gò Vấp, TP. HCM khá đầm ấm...

Thế nhưng, đến tháng 5.2017, phát hiện thấy vợ là chị Đặng Thị Kiều N có biểu hiện bất thường nên Trọng để tâm theo dõi và thấy chị N thường qua lại với một người đàn ông tên Tâm.

Nghi ngờ hai người có quan hệ bất chính, Trọng nhiều lần khuyên vợ chấm dứt để giữ gia đình. Tuy nhiên, chị N một mực khẳng định giữa chị và anh Tâm chỉ là quan hệ bạn bè.

Khoảng 23h ngày 26.6.2017, trong lúc hai vợ chồng tâm sự, Trọng tiếp tục khuyên chị N chấm dứt quan hệ với Tâm thì mọi chuyện xem như không có gì để Trọng yên tâm làm ăn.

Đột nhiên lúc này chị N lại cho hay, Tâm là người yêu cũ của chị và hiện hai người chỉ coi nhau là bạn bè. Nghe xong, Trọng ấm ức không ngủ được, tới 3h sáng ngày hôm sau gã bật dậy chạy đi lấy chiếc chạy đâm tiêu, đập một nhát vào đầu vợ. Bị đánh bất ngờ, chị N hét lên đau đớn.

hai chet nguoi dau goi tay ap vi nghi bi cam sung

Trọng khai, do khuyên vợ không được nên mới gây án

Sợ con và hàng xóm nghe thấy, Trọng dùng tay bóp miệng và mũi của chị N lại, đồng thời dùng chày đâm tiêu đập chị N 2 cái vào đầu chị N. Khi thấy vợ nằm bất động, Trong thấy máu chảy ra từ đầu, Trọng lau sạch và kéo nạn nhân nằm ngay ngắn, để gối đặt lên bụng chị N.

Gây án xong, Trọng lấy xe máy đi cầm cố lấy 22 triệu đồng. Trọng tiếp tục đi xe buýt về cầu vượt Sóng Thần, quận Thủ Đức, TP HCM đi lang thang ngoài đường. Đến khoảng 18h30 cùng ngày, Trọng gọi diện cho con thì hay tin vợ đã chết.

Gã tiếp tục lang thang tới sáng hôm sau thì ghé vào hàng tạp hóa mua một chai nước tẩy. Sau khi tu cạn chai nước tẩy, Trọng đi về nhà và may mắn được người dân và con trai phát hiện đưa đi cấp cứu.

Tại tòa, Trọng khai do nhiều lần khuyên can mà vợ không chịu nghe lời quay về lo cho gia đình nên gã mới không kiềm chế được mà gây án.

Sau 4 ngày xét xử và nghị án kéo dài, chiều 29.1, TAND TP HCM đã quyết định tuyên phạt Trọng 20 năm tù về tội “Giết người”.

hai chet nguoi dau goi tay ap vi nghi bi cam sung Những thái giám to gan dám "cắm sừng"... hoàng đế

Với thân phận là thái giám nhưng những hoạn quan này lại nắm trong tay quyền lực rất lớn, thao túng triều đình, thậm chí ...

hai chet nguoi dau goi tay ap vi nghi bi cam sung Nga: Lời khai rùng rợn của “ma sói” đứng sau cái chết của hàng loạt phụ nữ

Cựu cảnh sát Nga đang hưởng án chung thân vì tội sát hại 22 phụ nữ đã đưa ra lời khai kinh hoàng. Người này ...

hai chet nguoi dau goi tay ap vi nghi bi cam sung Dè chừng 10 dấu hiệu cho biết bạn đang bị “cắm sừng”

Theo thời gian, tình cảm của hai bạn có thể sẽ dần nhạt đi nhưng người ấy không nói lời chia tay mà chọn cách ...

/ http://danviet.vn