Hai cầu thủ Man City nhiễm nCoV

Riyad Mahrez và Aymeric Laporte được phát hiện dương tính với nCoV khi mùa giải mới chỉ còn 5 ngày nữa khởi tranh.

Aymeric Laporte (trái) và Riyad Mahrez dương tính với nCoV. Ảnh: NS.

Aymeric Laporte (trái) và Riyad Mahrez dương tính với nCoV. Ảnh: NS.

Chiều 7/9 (giờ Việt Nam), CLB Manchester City xác nhận hai cầu thủ của họ là tiền đạo Riyad Mahrez và hậu vệ Aymeric Laporte dương tính với nCoV. Cả hai cầu thủ này đều không có triệu chứng gì của bệnh và hiện phải cách ly tại nhà.

Giải Ngoại hạng Anh mùa 2020-2021 sẽ khởi tranh vào thứ bảy 12/9 tới. Theo lịch, Man City sẽ đối đầu với Aston Villa ở vòng mở màn nhưng trận đấu này bị hoãn do đội bóng áo xanh thành Manchester đang trong kỳ nghỉ 30 ngày, kể từ khi bị loại ở tứ kết Champions League.

Vì vậy, trận đấu đầu tiên của thầy trò Pep Guardiola trong mùa giải này là chuyến làm khách của Wolves ở vòng hai vào ngày 21/9. Tuy nhiên, với việc Mahrez và Laporte nhiễm bệnh, trận đấu này cũng có khả năng bị hoãn.

Ở mùa giải năm ngoái, Mahrez thi đấu 33 trận cho Man City ở Premier League và ghi được 11 bàn thắng. Trong khi đó, Laporte có 15 lần ra sân và ghi được một bàn. Man City kết thúc mùa giải 2019-2010 ở vị trí thứ hai với 81 điểm, kém nhà vô địch Liverpool tới 18 điểm.

Minh Khang (Theo Daily Mail)

Man City thua sốc, HLV Pep Guardiola mất ghế vì học trò cưng? Man City thua sốc, HLV Pep Guardiola mất ghế vì học trò cưng?

Pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Sterling có thể khiến HLV Pep Guardiola phải trả giá bằng chiếc ghế của mình.

/ ngoisao.net