Theo thống kê của trang DeporFinanzas (Tây Ban Nha), hai CLB của Việt Nam (VN) là HAGL và Hà Nội đã đứng thứ 2 và thứ 4 khu vực châu Á, các đội bóng được nhiều người xem nhất trên trang chia sẻ trực tuyến YouTube.
Theo đó, CLB đứng đầu là Buriram United của Thái Lan có hơn 4 triệu người xem chỉ trong tháng 5 vừa qua. Trong khi đó, đáng ngạc nhiên là CLB HAGL của ông bầu Đoàn Nguyên Đức có gần 1,5 triệu người xem các trận đấu tại giải V-League được trực tiếp trên YouTube và xếp thứ 2 châu Á.
Thống kê của DeporFinanzas về lượng người xem trên YouTube của các CLB châu Á. Ảnh: Chụp màn hình |
Cả 2 CLB của VN cũng gây ngạc nhiên lớn cho người hâm mộ châu Á khi đang có lượng người xem và theo dõi trên YouTube vượt xa các CLB ở Indonesia, Nhật Bản hay Qatar, những nơi có lượng CĐV cực đông và thường theo dõi các trận đấu trên mạng chia sẻ YouTube.
Ở khu vực toàn cầu, theo DeporFinanzas thống kê thì CLB Barcelona đứng đầu với lượng người xem lên đến hơn 23 triệu người cũng trong tháng 5 vừa qua, Real Madrid xếp thứ 2 với 15,7 triệu người xem. Các CLB của Anh là Liverpool xếp thứ 3 (12,9 triệu người xem) và M.U xếp thứ 4 với 11,7 triệu người xem.
Các CLB toàn cầu có nhiều người xem trên YouTube. Ảnh: Chụp màn hình |
Giang Lao
‘HAGL may mắn mới ghi được bàn vào lưới CLB Hà Nội’
HLV Phan Thanh Hùng tin rằng HAGL tiến bộ rất nhiều nhưng CLB Hà Nội mới là đội mạnh hơn hẳn sau trận hòa 1-1 ... |
Xuân Trường đổ gục sau trận thua của HAGL
HAGL trải qua 90 phút không tồi trên sân Hàng Đẫy. Tuy vậy, tỷ số 1-1 không đủ để giúp đội bóng phố núi giành ... |