Hà Nội thông tin vụ Nhật Cường mobile bị khám xét

Theo Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Trần Xuân Hà, việc khám xét các cửa hàng của Nhật Cường Mobile là hoạt động bình thường của các cơ quan chức năng.

Tại cuộc giao ban báo chí Thành uỷ Hà Nội chiều nay, báo chí đặt nhiều câu hỏi liên quan đến việc mới đây lực lượng chức năng của Bộ Công an đã khám xét chuỗi cửa hàng kinh doanh, sửa chữa điện thoại di động Nhật Cường.

ha noi thong tin vu nhat cuong mobile bi kham xet
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Trần Xuân Hà

Trả lời, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Trần Xuân Hà khẳng định sẽ trao đổi với cơ quan chức năng và trả lời báo chí sau.

Theo ông Hà, việc khám xét các cửa hàng kinh doanh, sửa chữa điện thoại của Nhật Cường là hoạt động bình thường của các cơ quan chức năng.

Ông đề nghị báo chí thông tin theo kết luận của cơ quan chức năng.

Trước ý kiến lo lắng việc khám xét Nhật Cường mobile sẽ ảnh hưởng đến các dự án lớn về công nghệ thông tin của Hà Nội mà đơn vị này trúng thầu, ông Hà nói, “tôi được biết hiện nay toàn bộ hệ thống vẫn hoạt động bình thường”.

 
Sau khi kiểm tra, công an đã đóng nhiều thùng tài liệu chuyển về cơ quan công an phục vụ điều tra

Trước đó, ngày 9/5, lực lượng chức năng của Bộ Công an đã khám xét các cửa hàng kinh doanh, sửa chữa điện thoại di động Nhật Cường tại Hà Nội.

  Nhật Cường Mobile mở cửa trở lại để bảo hành máy

Trung tâm bảo hành của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội đã hoạt động trở lại vào ngày 13/5.

  Nhật Cường Mobile bị khám xét và dòng tiền từ MBBank

Vợ chồng ông chủ Nhật Cường Mobile và công ty Nhật Cường đã thế chấp hàng loạt xe sang như Lexus, LandRover Autobio và đặc ...

  Apple loại iService của Nhật Cường Mobile khỏi danh sách ủy quyền?

Cửa hàng dịch vụ iService do Nhật Cường Mobile vận hành hiện tại không còn nằm trong danh sách các trung tâm bảo hành được ...

  Nhật Cường bán iPhone xách tay nhiều lùm xùm, 'ôm' hết dịch vụ công HN

Ban đầu được biết đến với chuỗi cửa hàng điện thoại di động xách tay, những năm gần đây Nhật Cường liên tục trúng thầu ...