Hà Nội được xếp vào nhóm điểm đến hấp dẫn nhất thế giới

Mặc dù năm 2021 du lịch Hà Nội cũng như các tỉnh, thành trong cả nước bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19 nhưng nhiều tổ chức, cơ quan báo chí du lịch quốc tế vẫn đánh giá, xếp hạng Hà Nội đứng trong nhóm những thành phố điểm đến hấp dẫn nhất thế giới.

Cụ thể, trang web Trip Advisor xếp hạng thành phố Hà Nội đứng thứ 2 trong danh sách top 25 điểm đến du lịch phổ biến nhất châu Á và đứng thứ 6 trong danh sách top 25 điểm đến du lịch phổ biến nhất thế giới. Trang du lịch trực tuyến Worldpackers (Mỹ) giới thiệu Thủ đô Hà Nội là 1 trong 10 thành phố có mức chi rẻ nhất thế giới dành cho người nước ngoài.

Tạp chí Time (Mỹ) bình chọn Thủ đô Hà Nội là 1 trong 3 điểm đến của Việt Nam vào top 100 nơi tuyệt vời nhất thế giới, 3 điểm đến gồm: Thủ đô Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Phú Quốc (Kiên Giang). Tiếp đó, trang Holidu (Anh) chuyên về du lịch quốc tế, xếp Thủ đô Hà Nội ở vị trí thứ 18 (TP Hồ Chí Minh thứ 21, Hội An thứ 32) trong danh sách 147 thành phố tuyệt nhất để làm việc và nghỉ ngơi trên thế giới.

Hà Nội được xếp vào nhóm điểm đến hấp dẫn nhất thế giới - Báo Công an nhân dân điện tử

Đinh Thuận

Hoa đào độc lạ, giá tiền triệu hút khách Hà thành mua trưng Tết Hoa đào độc lạ, giá tiền triệu hút khách Hà thành mua trưng Tết
Làng thêu long bào ở Hà Nội Làng thêu long bào ở Hà Nội
/ cand.com.vn