"Hạ cánh nơi anh" lập kỷ lục rating

Tập cuối của 'Hạ cánh nơi anh' xác lập điểm rating cao nhất lịch sử của đài tvN, Hàn Quốc, xô đổ kỷ lục cách đây ba năm của phim 'Goblin'. 

Lên sóng tối 16/2, tập cuối của series có rating 21,7% trên toàn Hàn Quốc và 23,2% tại Seoul, rating đỉnh đạt 24,1%. Đây là thành tích cao nhất từ đầu phim, đồng thời giúp Hạ cánh nơi anh vượt mặt phim Goblin (Yêu tinh) với rating 20,5% xác lập tháng 1/2017.

ha canh noi anh lap ky luc rating
Một khoảnh khắc đẹp của hai diễn viên chính Son Ye Jin và Hyun Bin ở cuối tập 15.

Theo trang giải trí Soompi, Hạ cánh nơi anh được xem nhiều ở Seoul với đối tượng khán giả chủ yếu là nữ giới, trong độ tuổi 20 - 49. Phim có khởi đầu không mấy thuận lợi với rating tập đầu chỉ hơn 6%, nhưng lượng người xem trên truyền hình tăng dần qua mỗi tập. Hai tập cuối vừa gay cấn vừa xúc động với hai câu chuyện tình Nam - Bắc Hàn. Trong đó, cặp đôi chính do Hyun Bin và Son Ye Jin đảm nhận có cái kết hạnh phúc ở cuối phim làm hài lòng người hâm mộ.

Kể về câu chuyện cô gái Hàn Quốc gặp tai nạn khi nhảy dù, bị lốc xoáy cuốn sang Triều Tiên và gặp được chân ái của đời mình, Hạ cánh nơi anh có nhiều chi tiết vô lý. Dù vậy, chuyển biến tâm lý nhân vật có tính thuyết phục, diễn biến tình tiết vừa căng thẳng vừa cảm động lẫn hài hước. Diễn xuất của dàn diễn viên chính và phụ đều được khen ngợi. Ngoài ra, ngoại cảnh tại Thụy Sĩ và bối cảnh Bắc Hàn được dựng giả công phu cũng là một yếu tố giúp phim ghi điểm.

Phong Kiều (Soompi)

ha canh noi anh lap ky luc rating Hyun Bin - Son Ye Jin diện đồ đôi dự tiệc mừng công “Hạ cánh nơi anh“

Trước giờ phát sóng tập cuối cùng, dàn sao bộ phim "Hạ cánh nơi anh" xuất hiện để tham dự buổi tiệc mừng công vào ...

ha canh noi anh lap ky luc rating Nhá hàng tập cuối, khán giả hồi hộp chờ đón hồi kết “Hạ cánh nơi anh“

Sau diễn biến bất ngờ của tập 15, liệu biên kịch và đạo diễn sẽ cho các nhân vật hạnh phúc bên nhau hay để ...

ha canh noi anh lap ky luc rating "Hạ cánh nơi anh" đẩy mạnh tình tiết bi kịch

Hyun Bin, Son Ye Jin có nhiều cảnh khóc, đau khổ trong tập 15 "Hạ cánh nơi anh" (Crash landing on you), phát sóng tối ...

/ ngoisao.net