"Hạ cánh nơi anh" đẩy mạnh tình tiết bi kịch

Hyun Bin, Son Ye Jin có nhiều cảnh khóc, đau khổ trong tập 15 "Hạ cánh nơi anh" (Crash landing on you), phát sóng tối 15/2. 

* Bài tiết lộ tình tiết phim

Trên chuyên trang giải trí của Naver - cổng thông tin truyền thông số một Hàn Quốc, tập 15 Hạ cánh nơi anh đứng đầu lượt xem, thu hút hàng nghìn bình luận. Họ bàn luận sôi nổi về tình tiết phim, những cảnh bi thương của cặp nhân vật chính, phụ và khen diễn xuất của dàn diễn viên, nhất là cảnh khóc.

Lúc này, chuyện tình Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) - đại úy Triều Tiên và tài phiệt Hàn Yoon Se Ri (Son Ye Jin) - rơi vào bế tắc, không thể sánh đôi vì rào cản chính trị và lệnh cấm giữa hai miền Nam, Bắc. Vì lo người yêu bị kẻ xấu ám sát, Ri Jung Hyuk làm hộ chiếu giả, chui hầm sang Hàn cứu cô. Khi bị cơ quan tình báo Hàn bắt giữ vì xâm nhập trái phép, anh rũ bỏ quan hệ để bảo vệ người yêu.

Khán giả viết: "Tập này Hyun Bin, Son Ye Jin khóc quá nhiều. Còn gì đau khổ hơn khi yêu mà không thể bên nhau", "Quá đau lòng, có vẻ là kết thúc bi"... Kể cả khi họ dũng cảm tiến thêm một bước, vẫn không thể vượt qua sự chia cắt 66 năm giữa hai miền Nam - Bắc Triều", "Tôi đã khóc theo Hyun Bin, Son Ye Jin và cặp phụ. Họ diễn xuất quá tốt"...

ha canh noi anh day manh tinh tiet bi kich
Những cảnh khóc của Hyun Bin được khán giả khen xuất thần. Ảnh chụp màn hình.

Theo Pann, cảnh hai nhân vật đối chất tại cơ quan tình báo gây ấn tượng. Trước mặt Yoon Se Ri, Ri Jung Hyuk tỏ ra lạnh lùng, tự nhận mình lợi dụng cô, từng thích nhưng không làm mọi chuyện vì cô. Cảnh nhân vật của Son Ye Jin không chấp nhận lời nói dối từ người yêu, khóc trong tuyệt vọng đến ngất lịm, còn Hyun Bin bi thương nhìn bạn gái nguy kịch trên giường bệnh khiến người xem thổn thức.

Ngoài ra, các cảnh của cặp phụ - tiểu thư Seo Dan (Seo Ji Hye đóng) và anh chàng tinh quái Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun) - cũng ngập nước mắt. Nàng là công dân Triều Tiên, chàng đến từ Hàn Quốc. Vì cứu Seo Dan khỏi bọn bắt cóc, Goo Seung Joon liên tiếp trúng đạn. Trên Instagram, Pann, hàng nghìn khán giả nói xúc động trước mối tình của cả hai.

Theo News1, càng về cuối, Hạ cánh nơi anh càng bi kịch, không tươi sáng và đầy màu sắc như nửa đầu phim. Mỗi tình tiết, lời thoại của các nhân vật mang nhiều tầng ẩn dụ và thông điệp nhân văn. Cụm từ "khi hai miền thống nhất" nhiều lần được đạo diễn cài cắm. Cảnh đám trẻ ăn xin Triều Tiên quần áo rách rưới, mặt lấm lem hát vang bài đồng dao được khán giả đánh giá là chi tiết đắt nhất phim. Đa số cho rằng lời đồng dao gợi nhiều suy nghĩ: "Cháu không có bố mẹ, không có anh chị em. Là một cô nhi tội nghiệp. Nếu chết đi và về với đất. Ai sẽ chôn cất cháu? Ai sẽ đắp mộ? Ai sẽ rót ba chén rượu tiễn đưa?".

Phim do Lee Jung Hyo đạo diễn, gồm 16 tập. Tập cuối sẽ lên sóng tvN lúc 19h (giờ Việt Nam) chủ nhật ngày 16/2, phát lại trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.

Thanh An

ha canh noi anh day manh tinh tiet bi kich Bộ phim đình đám “Hạ cánh nơi anh” lộ kết buồn?

Người hâm mộ lo lắng về hồi kết của bộ phim gây sốt "Hạ cánh nơi anh" có sự tham gia của tài tử điện ...

ha canh noi anh day manh tinh tiet bi kich Tạo hình của Hyun Bin hút fan

Nhiều fan châu Á chia sẻ hình ảnh của Hyun Bin trong phim "Hạ cánh nơi anh" và khen diễn viên phong độ ở tuổi ...

ha canh noi anh day manh tinh tiet bi kich "Thị trấn tình yêu" của Hyun Bin và Son Ye Jin

Hai nhân vật chính trong phim \'Hạ cánh nơi anh\' chạm mặt nhau lần đầu dưới chân núi Kleine Scheidegg (Thuỵ Sĩ).

/ vnexpress.net