Giới teen hăm hở với TikTok, cha mẹ hốt hoảng

Hàng triệu teen trên khắp thế giới đang đua nhau tìm kiếm 15 giây nổi tiếng trên ứng dụng cực hot TikTok, trong khi các bậc phụ huynh tá hỏa khi phát hiện những clip khủng khiếp được con trẻ đăng lên mạng.

gioi teen ham ho voi tiktok cha me hot hoang

Một trong những hình ảnh phản cảm trên TikTok - TikTok

TikTok trở thành mạng xã hội được tải về nhiều nhất trên App Store của Apple vào nửa đầu năm 2018, theo hãng phân tích thị trường Sensor Tower, đánh bại những gã khổng lồ khác như Facebook, Instagram và Snapchat.

Mạng xã hội đã thu hút được 500 triệu người sử dụng, tính đến tháng 6 năm nay sau khi Công ty ByteDance (Trung Quốc) mua lại từ Musical.ly.

AFP dẫn lời giới phân tích cho hay sở dĩ TikTok nhận được sự ưu ái của tuổi teen vì chấp nhận mọi ý tưởng sáng tạo của người dùng thể hiện qua clip 15 giây, trong khi các nền tảng dễ dàng bác bỏ những nội dung này vì cho rằng không phù hợp.

“TikTok tận dụng các nội dung sáng tạo trong thời gian ngắn ngủi trong khi những nền tảng khác không khuyến khích”, theo Brian Solis của Công ty Altimeter (Mỹ).

Bản thân ứng dụng hứa hẹn với cộng đồng chia sẻ clip luôn chấp nhận những nội dung “thô, chân thực và không hề có ranh giới”, nhưng chỉ dành cho các thành viên từ 12 tuổi trở lên.

Trong khi đó, các phụ huynh cau mày nhăn nhó khi thấy nhiều thiếu nữ nhận được đề nghị ca hát và nhảy múa theo các lời nhạc sexy, gợi cảm, hạ thấp giá trị của bản thân.

Giới truyền thông đưa tin về những trường hợp người dùng bị dội bom bởi những lời nhận xét ác ý, trong khi những người khác vặn hỏi thông tin cá nhân hoặc đăng đủ dạng hình ảnh khiêu khích.

Hồi hè năm ngoái, chính phủ Indonesia cấm TikTok sau khi hơn 170.000 người ký vào đơn thỉnh nguyện cho rằng hát nhép trong những bộ quần áo hở hang hoàn toàn không phù hợp cho trẻ em.

Cảnh sát Pháp hồi tháng trước đã cảnh báo giới phụ huynh rằng con cái họ có thể trở thành mục tiêu của những lời đề nghị khiếm nhã trên mạng xã hội phổ biến này.

gioi teen ham ho voi tiktok cha me hot hoang Ứng dụng TikTok được quỹ Nhật rót vốn

SoftBank, quỹ đầu tư rót vốn vào nhiều công ty công nghệ khổng lồ trên thế giới, vừa xác nhận đầu tư vào nền tảng ...

gioi teen ham ho voi tiktok cha me hot hoang Nam sinh bán trà sữa nổi tiếng trên mạng vì xinh như con gái

Với mái tóc dài và khuôn mặt thanh tú, dễ thương, Hồ Diệp Đào được nhiều người chú ý vì vẻ ngoài như con gái.

/ https://thanhnien.vn