Giám đốc F1 ngạc nhiên với tiến độ làm đường đua Hà Nội

Ông Chase Carey cho rằng đối tác tại Việt Nam hoàn thành công việc nhanh hơn mức mong đợi của ban điều hành F1.

"Tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn đủ thời gian để hoàn thành đường đua F1 tại Hà Nội. Hôm nay, tôi kiểm tra và rất ấn tượng với tiến độ làm việc của đối tác tại Việt Nam. Mọi thứ đều đang đi đúng lộ trình và các bạn không có gì phải lo lắng cả", Giám đốc điều hành F1 Chasey Carey chia sẻ tại Hà Nội hôm 15/4.

giam doc f1 ngac nhien voi tien do lam duong dua ha noi

Ông Chase Carey ấn tượng với tiến độ thi công đường đua F1 Hà Nội và tin rằng nó sẽ được hoàn thành đúng thời hạn. Ảnh: Phạm Đương.

Ông Carey đến thăm Việt Nam lần thứ tư trong hơn hai năm qua, để theo dõi tiến độ xây dựng đường đua F1 tại Hà Nội - công trình được khởi công hôm 20/3. Theo nhà quản lý này, bản thân ông cũng như các tay đua, đối tác và nhà tài trợ của F1 đều nóng lòng được thấy diện mạo của đường đua Hà Nội.

"Việt Nam rất tuyệt vời. Tôi bây giờ là một người hâm mộ sự phát triển của đất nước các bạn và thành phố Hà Nội. Các tay đua, đối tác và nhà tài trợ của F1 đều nóng lòng chờ ngày đường đua Hà Nội ra mắt. Đối tác tại Việt Nam đang làm việc rất tốt và giúp đỡ chúng tôi nhiều. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm việc với nhau nhiều hơn, bàn bạc để đường đua được hoàn thành như kế hoạch. Tôi hy vọng đường đua này sẽ đáp ứng sự mong mỏi của những người yêu F1", ông Carey nói.

"Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc xây dựng một đường đua như: Đội ngũ xây dựng, đối tác, chính quyền, thiết kế của trường đua đó hay quá trình quảng bá để tạo sự thu hút. Đường đua ở Việt Nam sẽ rất đặc biệt, là một dạng kết hợp giữa đường đua thành phố và đường đua đường phố. Tôi tự tin nó sẽ tạo ra sự hào hứng với cộng đồng người hâm mộ F1 đông đảo trên khắp thế giới", ông nói tiếp.

giam doc f1 ngac nhien voi tien do lam duong dua ha noi

Đồ hoạ đường đua F1 Hà Nội.

Khi được đề nghị tiết lộ về kế hoạch quảng bá cho đường đua Hà Nội và liệu sẽ có tay đua nào đến Việt Nam để hỗ trợ công việc này, ông Carey cho biết còn quá sớm để nói đến điều này và F1 đang bận rộn với những công việc ở mùa giải 2019. Tuy nhiên, vị Giám đốc điều hành F1 đánh giá Việt Nam có cơ sở tốt, và có thể kết hợp với kinh nghiệm tổ chức của F1 để chặng đua diễn ra tốt đẹp.

"F1 từng tổ chức đường đua ở nhiều quốc gia và chúng tôi tự tin có thể đáp ứng những yêu cầu của các đội đua. Về cơ bản, tôi thấy Hà Nội đã có cơ sở hạ tầng tốt để hỗ trợ cho công việc hậu cần. Thành phố có sân bay quốc tế Nội Bài đủ lớn, và chúng tôi có thể lên kế hoạch vận chuyển nhân sự, trang thiết bị của các đội đua ở nhiều nơi, nhiều thời điểm sao cho phù hợp", ông Carey nói

giam doc f1 ngac nhien voi tien do lam duong dua ha noi F1 muốn làm cầu nối để quảng bá hình ảnh cho Việt Nam

Giám đốc Điều hành F1 Chase Carey tin rằng giải đua xe hấp dẫn nhất hành tinh sẽ đóng góp tăng trưởng kinh tế cho ...

giam doc f1 ngac nhien voi tien do lam duong dua ha noi Lâm Chí Dĩnh, con trai trùm Hướng Hoa Cường gây chú ý ở trường đua F1

Hướng Tả đưa vị hôn thê Quách Bích Đình tới trường đua F1 Thượng Hải cổ vũ cho tay đua người Anh Lewis Hamilton. Họ ...

giam doc f1 ngac nhien voi tien do lam duong dua ha noi Hamilton thắng chặng đua F1 thứ 1.000 ở Trung Quốc

Tay đua của đội Mercedes đã có chiến thắng khá dễ dàng tại Trung Quốc, qua đó giúp anh lần đầu tiên vươn lên vị ...

giam doc f1 ngac nhien voi tien do lam duong dua ha noi Những chiếc F11 Pro đầu tiên tại Việt Nam đã đến tay người dùng

Sáng 12/4, tại Thế Giới Di Động - 136 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP.HCM, nhiều khách hàng đã có mặt từ 7h để trở ...