Giải mã thuật ngữ quái đản trong gói massage 13 triệu

Trong bảng dịch vụ massage có những thuật ngữ lạ. Nếu không phải là những người từng trải sẽ không hiểu được.

Mới đây, Công an quận Tân Bình (TP HCM) phối hợp Công an phường 14 đột kích cơ sở massage Điêu Thuyền, phát hiện nhiều nữ tiếp viên đang kích dục cho khách nam.

Đáng chú ý, giá dịch vụ tại đây không hề rẻ, dao động từ 1 - 13 triệu đồng. Mỗi gói dịch vụ có mức giá và chất lượng dịch vụ khác nhau, tùy vào kinh tế của khách.

Bảng giá dịch vụ của cơ sở massage Điêu Thuyền được niêm yết công khai để khách hàng lựa chọn.

giai ma thuat ngu quai dan trong goi massage 13 trieu
Bảng giá dịch vụ của cơ sở massage Điêu Thuyền

Trao đổi với PV, anh C.T.Đ (32 tuổi, Hà Nội) cho biết, trong bảng giá dịch vụ của cơ sở massage Điêu Thuyền có những thuật ngữ như "làm thái" "thư giãn" "69". Đây chính là dịch vụ đi kèm của mỗi gói nhưng được viết theo kiểu "nói giảm nói tránh".

"Thông thường, dịch vụ chung khi vào quán massage đó là xông hơi (xông hơi thường, xông hơi thuốc bắc), tắm sục (tắm trong bồn, có sục khí) và massage toàn thân. Đây là những dịch vụ cơ bản mà khách được trải nghiệm khi mua vé.

Đối với những cơ sở massage "đen" sẽ kèm theo một dịch vụ khác đó là "thư giãn", hay nói thẳng ra kích dục. Kích dục có thể bằng tay, bằng miệng, thậm chí là bằng ngực của nữ nhân viên. Tất nhiên, nếu khách có nhu cầu "thư giãn" thì sẽ phải trả thêm tiền tip cho nhân viên, tiền tip tối thiểu bằng tiền giá vé cơ bản.

Đối với đa số mọi người sẽ không hiểu từ "làm thái" trong bảng dịch vụ của cơ sở massage Điêu Thuyền. "Làm thái" ở đây là dịch vụ thuộc hạng tệ nạn kì quái, đối với dịch vụ này, nữ nhân viên sẽ sử dụng ngực của mình để làm trò toàn thân cho khách.

Còn "69" ở đây có thể hiểu là một tư thế trong quan hệ tình dục, về tư thế này tôi xin phép không nói cụ thể. Có thể nói, rất ít cơ sở massage nào có cả hai dịch vụ này, do đó giá dịch vụ sẽ cao chót vót vì đây là tệ nạn xã hội", anh Đ chia sẻ.

giai ma thuat ngu quai dan trong goi massage 13 trieu
Đội ngũ nữ tiếp viên tại cơ sở massage Điêu Thuyền

Đồng quan điểm, anh T.B (36 tuổi, TP.HCM) cho hay, chỉ có những người thực sự có tiền mới tìm đến các cơ sở massage thuộc dạng tệ nạn VIP như Điêu Thuyền. Dịch vụ tại những cơ sở này có chiêu trò hoàn toàn khác biệt so với những cơ sở massage thông thường.

"Việc đặt tên các gói dịch vụ như "vé vua", "vé vua đặc biệt" cũng là cố tình. Bởi lẽ, khi sử dụng gói dịch vụ này, khách hàng sẽ được các nhân viên phục vụ như những ông hoàng.

Các cơ sở này thường quảng cáo trá hình theo kiểu khách hàng sẽ được 3 - 4 nữ nhân viên phục vụ cùng một lúc (thay vì 1 người như gói thông thường). Ngoài ra, khách hàng sẽ được "lên mây" 2 - 3 lần (thay vì một lần), tránh những trường hợp khách cảm thấy chưa thỏa mãn đã phải đứng dậy ra về.

Gần đây, các cơ sở massage mọc lên rất nhiều. Do đó để hút khách thì một số cơ sở massage đã tìm cách nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách thêm vào những gói dịch vụ biến tướng, tạo sự khác biệt so với những cơ sở khác", anh B. trải lòng.

Thanh Bùi

giai ma thuat ngu quai dan trong goi massage 13 trieu Đột kích "massage vua" vé 13 triệu đồng/lần, 4 nữ tiếp viên phục vụ

Nếu khách có nhu cầu massage vua thì phải chi 13 triệu đồng/suất và có 4 nữ tiếp viên phục vụ theo cách thức lạ.

/ baodatviet.vn