Gia đình Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương vừa đón thêm thành viên mới

Chiều 30.9, vợ Ưng Hoàng Phúc - cựu người mẫu Kim Cương vừa hạ sinh con thứ 2. 

 

Trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc vui mừng thông báo: "Chào mừng con gái yêu đến với ba mẹ. Cảm ơn bà xã của anh, thật may mắn vì đã được đồng hành cùng em trong lần “vượt cạn” này. Thương em rất nhiều".

Con gái của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và cựu người mẫu Kim Cương được đặt tên là Nguyễn Ngọc Minh Hà, nặng 3,2 kg.

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng nam ca sĩ  khi đón thêm thành viên mới

Nhiều sao Việt như Phi Nhung, Lương Bích Hữu, Kyo York đã gửi chúc mừng đến gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc dưới bài viết. 

Bạn thân của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ niềm vui với gia đình nhỏ của giọng ca "Thà rằng như thế".  Cô viết trên trang cá nhân: "Thương lắm. Chào đón con gái đến với thế giới này. Chắc chắn con gái sẽ được bố mẹ cưng hết nấc luôn. Chúc mừng gia đình nhé".

Được biết, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương hẹn tò từ năm 2013. Đến năm 2014, cả 2 công khai tình cảm và năm 2015, cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn. Tháng 12.2018, khi con trai Quốc Minh được hơn 2 tuổi thì vợ chồng nam ca sĩ mới tổ chức đám cưới, nhận được sự chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp và khán giả. 

Kim Cương dần lùi về phía sau để chăm lo cho tổ ấm và hỗ trợ sự nghiệp ca hát của chồng kể từ khi nên duyên với Ưng Hoàng Phúc. 

Tháng 5.2019, giọng ca “Thà rằng như thế” đã bất ngờ sắm xe sang Mercedes-Benz GLC, có giá 2 tỷ đồng để làm món quà đặc biệt tặng vợ. 

 

 

 

/ laodong.vn