Gia đình Tiên Nguyễn ủng hộ hơn 6 tỷ chống dịch

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - bố của hot girl Tiên Nguyễn - vừa ủng hộ hơn 6 tỷ đồng cho công tác chống Covid-19. 

Ông Lương Trọng Nghĩa - đại diện truyền thông của gia đình - xác nhận doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn ủng hộ tiền để lắp đặt phòng cách ly áp lực âm. Tuy nhiên, đây chỉ là giai đoạn đầu và gia đình mong muốn có thể đóng góp nhiều hơn trong thời gian tới. Con số cụ thể sẽ được tổng kết sau khi Tiên Nguyễn hoàn toàn bình phục, xuất viện.

Là một trong những người chia sẻ đầu tiên về thông tin này, MC Trấn Thành hoan nghênh hành động của vợ chồng doanh nhân Hạnh Nguyễn - cựu diễn viên Thủy Tiên. "Thêm những thiết bị như thế này là nhiều người sẽ được chữa trị. Hơn 6 tỷ đồng chứ chẳng phải chuyện đùa. Cảm ơn những con người đã đóng góp lặng thầm cho xã hội như anh chị", Trấn Thành viết.

gia dinh tien nguyen ung ho hon 6 ty chong dich
Tiên Nguyễn bên bố mẹ.

Tiên Nguyễn sinh năm 1997, là con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - cựu diễn viên Thủy Tiên. Cuối tháng 2/2020, hot girl có mặt tại châu Âu tham dự Tuần lễ thời trang Milan, Paris, London. Người đẹp gặp "bệnh nhân 17" Nguyễn Hồng Nhung tại Anh.

Thấy con gái có nguy cơ nhiễm bệnh, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn thuê chuyên cơ đưa cô về Việt Nam. Chuyến bay thẳng kéo dài 13 tiếng, có phòng cách ly riêng, được bảo hộ an toàn và đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất sáng ngày 9/3. Sau đó, lực lượng y tế tại sân bay tiếp nhận Tiên Nguyễn, kiểm tra sức khoẻ và đưa cô đến khu cách ly tập trung. Cô xét nghiệm dương tính nCoV, là "bệnh nhân 32" của Việt Nam.

Sau10 ngày điều trị, Tiên Nguyễn có kết quả xét nghiệm phết mũi họng âm tính với nCoV lần đầu. Trên trang cá nhân, cô bày tỏ sự lạc quan và tình cảm dành cho gia đình sau nhiều ngày cách ly. Tiên Nguyễn cũng gửi lời nhắn nhủ: "Gia đình Tiên đã chung tay cùng cả nước chống dịch! Các bạn hãy cùng góp sức nhé. Niềm tin vào Việt Nam chiến thắng bệnh dịch hơn bao giờ hết".

Trong công tác phòng chống dịch Covid-19, nhiều nghệ sĩ Việt khác cùng chung tay ủng hộ. Hồ Ngọc Hà ủng hộ lắp hai phòng cách ly áp lực âm, giá trị 1,3 tỷ đồng. Ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng ba người bạn hỗ trợ hai tỷ đồng làm phòng cách ly áp lực âm, phục vụ việc điều trị cho người nhiễm nCoV. Chi Pu góp một tỷ đồng lắp đặt một phòng cách ly áp lực âm đặt tại Hà Nội, cùng 5.000 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch.

Khi biết bệnh viện còn thiếu nhiều trang bị y tế, ca sĩ Min đóng góp 10.000 chiếc khẩu trang và 500 chai nước rửa tay cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương. Ca sĩ Phạm Thùy DungTùng Dương chung tay ủng hộ 2.000 bộ quần áo bảo hộ chống dịch Covid-19.

Covid-19 khởi phát từ Vũ Hán (Trung Quốc) vào tháng 12/2019, hiện có hơn 210.000 người nhiễm toàn cầu, 8.962 người chết. Ở Việt Nam, tính đến 19/3 đã ghi nhận 76 ca nhiễm nCoV.

Anh Tuấn

gia dinh tien nguyen ung ho hon 6 ty chong dich Em trai Tiên Nguyễn an toàn sau 19 ngày cách ly ở Anh

Hiếu Nguyễn - em ruột Tiên Nguyễn - cùng chị gái dự show thời trang ở Italy nhưng may mắn không nhiễm nCoV.

gia dinh tien nguyen ung ho hon 6 ty chong dich "Bệnh nhân 32" tổn thương phổi

Chiều 10/3, nữ bệnh nhân 24 tuổi đi chuyên cơ từ Anh về bị ho khan, đau tức ngực, thâm nhiễm ở phổi, có lúc ...

gia dinh tien nguyen ung ho hon 6 ty chong dich Em chồng Tăng Thanh Hà được cách ly

Hot girl Tiên Nguyễn - em chồng diễn viên Tăng Thanh Hà - về nước bằng chuyên cơ riêng và kiểm tra y tế theo ...

/ ngoisao.net