Em chồng Tăng Thanh Hà được cách ly

Hot girl Tiên Nguyễn - em chồng diễn viên Tăng Thanh Hà - về nước bằng chuyên cơ riêng và kiểm tra y tế theo đúng quy trình sau khi dự Tuần lễ thời trang Milan ở Italy. 

Tiên Nguyễn cho biết: "Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cộng đồng, ba tôi đã thu xếp một chuyên cơ riêng đưa tôi về Việt Nam sáng 9/3. Hiện tôi tuân thủ quy định cách ly theo lệnh của cơ quan chức năng. Mọi người yên tâm nhé".

Trước đó, cô được lực lượng y tế kiểm tra sức khoẻ khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM.

Tiên Nguyễn là con gái doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em chồng diễn viên Tăng Thanh Hà. Cô có mặt tại châu Âu thời gian qua để tham dự Tuần lễ thời trang Milan, Paris, London. Đồng thời, người đẹp còn gặp gỡ "bệnh nhân 17" - Nguyễn Hồng Nhung tại Anh. Khi biết tin người này nhiễm nCoV, Tiên Nguyễn lập tức kiểm tra và nhận được kết quả âm tính. Trước khi về Việt Nam, cô ý thức tự cách ly tại London theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để tránh lây nhiễm virus corona.

em chong tang thanh ha duoc cach ly
Tiên Nguyễn khoe hình ảnh tại Milan cuối tháng 2.

Sáng 9/3, Sở Y tế TP HCM đề nghị những nghệ sĩ từng dự các show thời trang ở Milan, Paris, có tiếp xúc với "bệnh nhân 17" hoặc chị ruột bệnh nhân liên hệ cơ quan y tế gần nhất để kiểm tra sức khoẻ, áp dụng cách ly nhằm khoanh vùng, dập dịch tại chỗ. Sở cũng đề nghị UBND các quận, huyện tổ chức kiểm tra, rà soát để phát hiện những người vừa trở về từ Milan, Paris, từng tiếp xúc với bệnh nhân Nhung và chị ruột.

Ngoài Tiên Nguyễn, nhiều nghệ sĩ khác cũng vừa trở về từ châu Âu. Trong đó, Vũ Khắc Tiệp tự cách ly tại nhà và không có dấu hiệu mắc bệnh sau gần 14 ngày. Fashionista Châu Bùi được đưa đến khu tập trung theo quy định, còn Khánh Linh tự cách ly tại nhà vì cô chỉ di chuyển đến Pháp. Tất cả đều giữ tinh thần lạc quan, tuân thủ yêu cầu từ lực lượng chức năng và cố gắng nâng cao sức khoẻ, phòng chống dịch.

Covid-19 xuất phát từ Vũ Hán (Trung Quốc) vào tháng 12/2019, hiện có hơn 110.000 người nhiễm toàn cầu, hơn 3.800 người chết. Ở Việt Nam, Bộ Y tế chiều tối 9/3 công bố có ca nhiễm thứ 31.

Hoàng Nam

em chong tang thanh ha duoc cach ly Trường Giang tự cách ly với vợ con

Sau khi đi diễn ở Quảng Nam về Sài Gòn, danh hài Trường Giang quyết định tự cách ly để bảo vệ sức khoẻ cho ...

em chong tang thanh ha duoc cach ly Nghệ sĩ Việt dự show thời trang ở châu Âu bị yêu cầu kiểm tra y tế

Các nghệ sĩ từng tham gia sự kiện thời trang ở Itaty và Pháp được Sở Y tế TP.HCM yêu cầu khẩn trương liên hệ ...

em chong tang thanh ha duoc cach ly Châu Bùi được cách ly tập trung tại TP HCM

Sau hai tuần lưu trú tại Italy và Pháp, khi trở về Việt Nam vào sáng nay, Fashionista Châu Bùi đã được cách ly tập trung ...

/ ngoisao.net