Gia đình phát hoảng khi con trai "vừa chôn" đã trở về

Một ngày sau đám tang mình, anh Melusi trở về nhà, khiến những người xung quanh hoảng loạn, nghĩ đang gặp ma.

Gần đây, anh Melusi Sibanda, tại làng Mzemba, tỉnh Midlands, Zimbabwe thấy mệt trong người, nên tới bệnh viện địa phương kiểm tra. Anh được bác sĩ khuyên nằm viện vài ngày để điều trị.

Một người thân của Melusi sau đó đã đến bệnh viện thăm anh nhưng không gặp. Người này được bệnh viện thông báo, có một thanh niên tên Melusi ở làng Mzemba vừa qua đời. Nghĩ là người thân của mình, gia đình Melusi quyết định đưa thi thể về chôn cất, không xác nhận lại danh tính.

gia dinh phat hoang khi con trai vua chon da tro ve
Anh Melusi được gia đình tổ chức tang lễ vì nghĩ đã chết. Ảnh: nehandaradio.

Buổi tối một ngày sau đám tang, khi các thành viên trong gia đình anh Melusi đang quây quần bên đống lửa, thì thấy anh này xuất hiện. Cả gia đình vừa ngạc nhiên, vừa sợ hãi, nghĩ người đứng trước mặt mình là hồn ma. Vài người lớn tuổi hốt hoảng, trượt chân vào đống lửa.

Anh Melusi phải giải thích, một người trong gia đình mới dũng cảm tiến lại gần để kiểm tra. Sự việc được truyền thông nước này đăng tải hôm 4/10.

Ông Jeremiah Violet, Ủy viên hội đồng địa phương, cho biết: "Chúng tôi đã nhận được thông báo về vụ việc, nhưng chưa xác định rõ nguyên nhân dẫn đến nhầm lẫn".

Nhật Minh (Theo My zimbabwe News)

gia dinh phat hoang khi con trai vua chon da tro ve Đánh bom liều chết vào các tân binh Afghanistan, ít nhất 10 người chết
gia dinh phat hoang khi con trai vua chon da tro ve Gia đình 4 người chết đuối vì cố chụp selfie
gia dinh phat hoang khi con trai vua chon da tro ve Vận tải cơ hạ cánh khẩn, 5 người chết
gia dinh phat hoang khi con trai vua chon da tro ve Thêm nhiều tình tiết vụ Mercedes dưới kênh 3 người chết ở Tiền Giang
gia dinh phat hoang khi con trai vua chon da tro ve Biểu tình biến thành bạo lực ở Iraq, 1 người chết
/ vnexpress.net