Gia đình cô gái bị sàm sỡ trong hầm chung cư ở Hà Nội mong muốn kẻ biến thái bị xử nghiêm

Bố của cô gái bị sàm sỡ trong hầm chung cư Mipec Long Biên cho biết hiện con gái ông vẫn đang hoảng sợ, gia đình muốn xử lý mọi việc theo đúng pháp luật.

Ngày 4/9, trả lời PV VTC News, ông L.V.C. (bố của cô gái bị sàm sỡ trong hầm chung cư Mipec Long Biên, Hà Nội) cho biết, sau gần 2 ngày xảy ra sự việc, con gái ông vẫn chưa hết hoảng sợ. Ông C. và gia đình mong muốn xử lý mọi việc theo đúng quy định của pháp luật.

"Giờ sự việc đã thế này rồi, cả dư luận cộng đồng biết. Đối tượng cũng như người nhà chưa có ý kiến liên hệ gì với gia đình tôi.

Đây không còn là việc của gia đình tôi, muốn dịu cũng không được nên gia đình tôi để công an xử lý", ông C. nói.

Người đàn ông mặc áo kẻ xanh sàm sỡ rồi hành hung cô gái ở tầng hầm chung cư.

Liên quan đến vụ việc, trưa 4/9, trả lời PV VTC News, đại diện Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận và đang điều tra, xử lý vụ kẻ biến thái sàm sỡ cô gái trong hầm gửi xe chung cư Mipec Long Biên (Hà Nội).

Danh tính kẻ sàm sỡ cô gái được xác định là Đào Đức Thành (SN 1973, trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội).

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an quận Long Biên đã triệu tập Thành lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Thành khai nhận do có uống rượu, không làm chủ được hành vi nên đã có hành vi không đúng mực với cô gái trong tầng hầm gửi xe.

Cụ thể, Thành dùng tay sờ vào đùi của cô gái. Sau đó, nhiều người có mặt ở khu vực đó vào can ngăn và xảy ra xô xát với Thành. Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh của tòa nhà ghi lại”, đại diện Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Long Biên thông tin.

Cũng theo đại diện Công an quận Long Biên, sau khi xem lại camera ghi lại vụ việc, Đào Đức Thành thừa nhận trong lúc say rượu đã không kiểm soát được bản thân và rất hối hận về hành vi của mình.

Đại diện Công an quận Long Biên cũng cho biết, nạn nhân của vụ việc là chị L.H.M. (SN 1991) đã làm đơn trình báo gửi cơ quan an đề nghị xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện cơ quan công an cũng đang rà soát, xác minh mức độ thương tích của những người xô xát với Thành (nếu có) để làm cơ sở điều tra, làm rõ hành vi của đối tượng.

Chúng tôi đang điều tra, làm rõ mức độ vi phạm của đối tượng Thành, hành vi đến đâu sẽ xử lý đến đó”, đại diện Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Long Biên cho biết thêm.

Trước đó, đại diện ban quản trị tòa nhà Mipec Long Biên cho biết, vụ việc xảy ra vào tối 2/9, khi chị L.H.M. đến chung cư này thăm bố mẹ.

Trong lúc đang đứng đợi ở hầm gửi xe B2 thì chị M. bị một gã đàn ông tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ.

"Theo lời cô gái, lúc xảy ra vụ việc gã biến thái nồng nặc mùi rượu tiến đến sờ vào đùi, bụng và vùng kín của cô. Không chỉ có vậy, người này còn chửi bới, lăng mạ mọi người.

Sau khi hành hung cô gái, tên này còn đấm vào chảy máu mặt một người đàn ông khoảng 57 tuổi khi người này chạy ra can ngăn", vị đại diện ban quản trị tòa nhà Mipec Long Biên nói.

Vị này còn cho biết tất cả hành vi sàm sỡ, hành hung cô gái và người đến can ngăn của kẻ biến thái được camera tòa nhà ghi lại và chuyển đến công an.

Trương Huyền

 

 

 

Công an vào cuộc điều tra vụ gã đàn ông sàm sỡ cô gái ở chung cư Mipec
Danh tính kẻ sàm sỡ rồi hành hung cô gái trong hầm chung cư ở Hà Nội
Cô gái bị sàm sỡ trong hầm chung cư ở Hà Nội: Kẻ biến thái còn đấm chảy máu người can ngăn
Thiết bị 'đánh dấu' kẻ sàm sỡ cháy hàng tại Nhật
Bị tuyên phạt 18 tháng tù, Nguyễn Hữu Linh kháng cáo ngay bản án

 

/ vtc.vn