Cô gái bị sàm sỡ trong hầm chung cư ở Hà Nội: Kẻ biến thái còn đấm chảy máu người can ngăn

Theo đại diện ban quản trị tòa Mipec Long Biên, sau khi sờ vào đùi, bụng và vùng kín rồi hành hung cô gái, gã biến thái còn đấm chảy máu người đàn ông can ngăn.

 

Liên quan đến vụ kẻ biến thái sàm sỡ cô gái trong hầm gửi xe chung cư Mipec Long Biên (Hà Nội), tối 3/9, một đại diện ban quản trị tòa nhà cho biết, vụ việc xảy ra vào tối 2/9, khi chị L.H.M. (28 tuổi) đến chung cư này thăm bố mẹ.

Trong lúc đang đứng đợi ở hầm gửi xe B2 thì chị M. bị một gã đàn ông tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ. 

"Theo lời cô gái, lúc xảy ra vụ việc gã biến thái nồng nặc mùi rượu tiến đến sờ vào đùi, bụng và vùng kín của cô. Không chỉ có vậy, người này còn chửi bới, lăng mạ mọi người.

Sau khi hành hung cô gái, tên này còn đấm vào chảy máu mặt một người đàn ông khoảng 57 tuổi khi người này chạy ra can ngăn. Ngày mai, chúng tôi sẽ đem người bị đánh đi giám định lấy kết quả để làm căn cứ xử lý.

Từ khi xảy ra sự việc đến nay, cư dân ở đây rất hoang mang lo lắng, yêu cầu phải làm rõ vụ việc này. Ban quản trị tòa nhà đã làm việc với cô gái gặp nạn, làm đơn tường trình gửi công an. Cô gái cũng đã làm đơn yêu cầu công an làm rõ.

Quan điểm của chúng tôi là sẽ yêu cầu xử lý nghiêm, đúng quy định pháp luật để cư dân an tâm sinh sống", vị đại diện ban quản trị tòa nhà Mipec Long Biên nói.

Vị này còn cho biết tất cả hành vi sàm sỡ, hành hung cô gái và người đến can ngăn của kẻ biến thái được camera tòa nhà ghi lại và chuyển đến công an.

Sự việc xảy ra tại tầng hầm B2 tổ hợp chung cư - thương mại Mipec Long Biên. (Ảnh cắt ra từ camera).

Công an phường Ngọc Lâm (quận Long Biên, TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn tố cáo của chị L.H.M (28 tuổi) về việc bị một người đàn ông say xỉn sàm sỡ, quấy rối tình dục tại tầng hầm B2 tổ hợp chung cư - thương mại Mipec Long Biên.

Hiện Công an phường Ngọc Lâm đang xác minh danh tính người đàn ông và thu thập tài liệu để điều tra làm rõ vụ việc.

Thiết bị 'đánh dấu' kẻ sàm sỡ cháy hàng tại Nhật
Bị tuyên phạt 18 tháng tù, Nguyễn Hữu Linh kháng cáo ngay bản án
Nguyễn Hữu Linh lĩnh 1 năm 6 tháng tù

/ vtc.vn