Bạn gái C. Ronaldo bị "ném đá" vì đi mua sắm

Người đẹp Georgina Rodriguez nhận nhiều chỉ trích sau khi được trông thấy ra ngoài mua sắm tại quê nhà Funchal của C. Ronaldo hôm 17/3.

\\"ban
Người đẹp Georgina Rodriguez đi mua sắm ở Funchal chiều 17/3. Ảnh: AFP.

Hôm 18/3, cả tờ AS của Tây Ban Nha và Corriere dello Sport của Italy đều đưa tin, bạn gái siêu sao Juventus đang là tâm điểm chỉ trích trên mạng sau khi cô được một nhóm vệ sĩ tháp tùng ra phố mua sắm tại Funchal, đảo Madeira, Bồ Đào Nha.

Georgina Rodriguez gây phẫn nộ vì đang ở cùng C. Ronaldo - người vẫn trong thời gian cách ly sau khi hai đồng đội Rugani và Matuidi dương tính với nCoV. Vì tiếp xúc gần với hai cầu thủ này nên C. Ronaldo cũng có nguy cơ lây bệnh dù thị trưởng Madeira xác nhận anh và gia đình âm tính. Một ngày trước khi bạn gái ra ngoài mua sắm, tiền đạo Juventus được trông thấy cởi trần tắm nắng trên ban công.

\\"ban
C. Ronaldo tắm nắng trên ban công hôm 16/3 ở biệt thự tại Funchal trong thời gian cách ly. Ảnh: AFP.

Không để tâm tới việc bị \\"ném đá\\", Georgina Rodriguez đăng ảnh chụp trên tạp chí Grazia từ tháng một đi kèm chia sẻ: \\"Nhìn bình minh từ của sổ khiến tôi nhớ bức ảnh đẹp này từ buổi chụp hình cho tạp chí Grazia. Trong thời điểm khó khăn này, hãy lạc quan và có lòng tin. Đây là cũng là lúc để ngẫm nghĩ, đánh giá và biết ơn những gì chúng ta có để thấy điều giá trị nhất là được ở bên gia đình và quan trọng nhất là sức khỏe. Cả nhà tôi vẫn khỏe, xin gửi lời động viên tới những ai đang chống lại virus, chúc mọi người mau hồi phục\\".

Covid-19 đang lây lan mạnh ở châu Âu trong đó Italy, Tây Ban Nha, Đức, Pháp và Anh là những nước có số người dương tính và tử vong nhiều nhất. Bồ Đào Nha - quê nhà của C. Ronaldo - đang đặt tình trạng báo động quốc gia trong 15 ngày sau khi có một ca tử vong và hơn 600 người nhiễm nCoV.

\\"ban
Bạn gái C. Ronaldo đăng ảnh chụp tạp chí cùng tâm tư trong những ngày dịch bệnh. Ảnh: Instagram.

Hoàng Trang (Theo AS)

\\"ban Bạn gái C. Ronaldo đeo trang sức gần triệu euro

Người đẹp Georgina Rodriguez khoe bàn tay trái đeo đồng hồ hàng hiệu, vòng tay kim cương và nhẫn gắn đá sapphire xanh trong chuyến ...

\\"ban Bạn gái C. Ronaldo khoe đường cong trên tuyết

Người đẹp Georgina Rodriguez đăng tải loạt ảnh đi chơi cùng các con trong khi siêu sao C. Ronaldo để lại dấu ấn với pha ...

\\"ban Bạn gái C. Ronaldo mặc nội y nhảy múa

Người yêu Georgina Rodriguez của tiền đạo Juventus C. Ronaldo giới thiệu dòng sản phẩm đồ lót mới của nhãn hiệu Yamamay.

/ ngoisao.net