Gia Bảo thương em gái chịu nhiều điều tiếng khi yêu Hoài Lâm

Nghệ sĩ hài Gia Bảo từng ngăn cản Bảo Ngọc yêu Hoài Lâm, nên khi thấy em gái một mình chịu đựng điều tiếng rồi âm thầm chia tay, anh thương cô nhiều hơn.

Bảo Ngọc vừa tuyên bố chia tay Hoài Lâm vào khuya 25/6. Trước chia sẻ của em gái, Gia Bảo nói suốt đêm qua anh không ngủ được: "Chuyện cá nhân của mình mà mình còn không khóc, nhưng đêm nay mình lại chảy nước mắt vì nghĩ đến Ngọc, nghĩ đến những gì em gánh chịu. Đó là những điều tiếng mà một bộ phận dư luận áp đặt, nhưng Ngọc luôn mạnh mẽ đối diện".

gia bao thuong em gai chiu nhieu dieu tieng khi yeu hoai lam
Ba anh em nhà Gia Bảo (giữa) - Hoàn Vũ - Bảo Ngọc.

Gia Bảo kể thêm, nhiều năm trước, anh phản đối tình yêu giữa Bảo Ngọc và Hoài Lâm. Khi Bảo Ngọc mới 19 tuổi còn Hoài Lâm 20 tuổi, nam ca sĩ đã sang nhà xin cưới bạn gái. Hành động này khiến Gia Bảo càng thêm quyết liệt ngăn cản: "Con gái lúc nào cũng là người chịu thiệt thòi nếu lỡ may có chuyện gì". Song về sau, Gia Bảo không còn cấm cản chuyện tình cảm của em gái. Phần vì lập gia đình và ra riêng, phần vì em gái kín tiếng hơn.

"Ngọc phải chịu đựng bao nhiêu nặng nề, im re không nói một lời nào với gia đình. Đến lúc Ngọc âm thầm giải quyết mọi thứ, mẹ và anh em mới được biết. Nhìn em gái cố vững trong khi người ta hả hê cười đùa trên nỗi đau thì tôi chẳng chấp nhận nổi. Chỉ biết tôn trọng quyết định của em", Gia Bảo trải lòng.

Cũng có con gái nhỏ, nên Gia Bảo đồng cảm sự vất vả của Bảo Ngọc. Anh hết mực thương hai cháu Gà Gà - Cún Cún. Nam nghệ sĩ cho biết từ giờ anh và em trai kế sẽ đảm nhận trách nhiệm chăm sóc hai cháu gái. "Các con sẽ có đầy đủ tình cảm của hai người cha. Ba Hai sẽ luôn bên các con suốt cuộc đời này".

gia bao thuong em gai chiu nhieu dieu tieng khi yeu hoai lam
Các chị em Grammy (trái, con Gia Bảo) và Gà - Cún (con Bảo Ngọc) thân thiết với nhau.

Bảo Ngọc sinh năm 1996, là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc, em gái nghệ sĩ Gia Bảo. Cô và ca sĩ Hoài Lâm yêu nhau suốt 9 năm, đã đăng ký kết hôn và có hai con gái - Gà và Cún. Người đẹp là hậu phương vững chắc cho chồng cả khi Hoài Lâm nổi tiếng đến lúc anh "thất thế". Mối quan hệ tình cảm của họ trải qua nhiều giai đoạn: khi Hoài Lâm chưa được biết đến, lúc anh trên đỉnh cao và hai năm qua, khi Lâm tuyên bố giải nghệ, phải làm nhiều việc mưu sinh.

Dù từng ra sức ngăn cản, những năm gần đây mối quan hệ của Gia Bảo và Hoài Lâm khá tốt đẹp. Gia Bảo đã thuyết phục em rể nhận lời tham gia vở cải lương Lan và Điệp vào giữa năm 2019 hay bảo vệ Hoài Lâm trước nghi vấn sử dung chất kích thích.

Trong mắt nghệ sĩ Gia Bảo, Hoài Lâm cũng rất yêu thương bố mẹ, vợ con.

gia bao thuong em gai chiu nhieu dieu tieng khi yeu hoai lam Vợ chồng Hoài Lâm chia tay

Tối 25/6, Bảo Ngọc cho biết hôn nhân giữa cô và ca sĩ Hoài Lâm đã dừng lại vì chồng cô \'cần sự mộng mơ ...

/ ngoisao.net