Gặp Trung Quốc mùng 1 Tết, tuyển Việt Nam hứa mang niềm vui cho người hâm mộ

Đội tuyển Việt Nam quyết tâm mang niềm vui cho người hâm mộ ngày đầu năm mới trong trận đấu với Trung Quốc.

"Trận lượt về sắp tới khi gặp lại Trung Quốc sẽ là một trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với tinh thần của toàn đội trong năm mới, vì vậy toàn đội sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa, tập trung hơn nữa và thi đấu với tinh thần chiến đấu cao hơn nữa để có thể mang về niềm vui cho người hâm mộ trong ngày đầu xuân”, Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Trung Quốc vào ngày mùng Một Tết (1/2 Dương lịch). Do đó, trong bầu không khí cả nước đón năm mới, trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình càng trở nên đặc biệt.

Gặp Trung Quốc mùng 1 Tết, tuyển Việt Nam hứa mang niềm vui cho người hâm mộ - 1
Đội tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc trong ngày mùng Một Tết.

“Hi vọng mọi người sẽ đến sân thật đông và mang đến bầu không khí thật cuồng nhiệt để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam. Bóng đá nói chung và đội tuyển nói riêng, việc được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà luôn luôn là điều vô cùng tuyệt vời", Quế Ngọc Hải nói.

"Đó là liều thuốc tinh thần đã giúp cho đội tuyển Việt Nam trải qua rất nhiều trận đấu khó khăn với những đối thủ rất mạnh. Hi vọng ở trận đấu vào ngày mùng Một Tết sắp tới, đông đảo người hâm mộ sẽ đến sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu với tinh thần cao và giành kết quả thuận lợi cho trận đấu đầu năm mới”.

Ở lượt đi, đội tuyển Việt Nam suýt cầm hòa được đối thủ. Các học trò của HLV Park Hang Seo chỉ chịu thua khi để thủng lưới trong thời gian bù giờ của hiệp 2.

Đó là một trận đấu mà toàn đội đã trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng cũng đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, từ tinh thần cho đến những nỗ lực của toàn đội khi có bàn gỡ hòa ở những phút cuối, nhưng rồi lại để mất điểm ở những giây bù giờ. Dù chưa giành được kết quả như mong đợi nhưng toàn đội đã thể hiện được rất nhiều, mang đến sự tự tin cho đội tuyển ở những trận đấu tiếp theo", Quế Ngọc Hải cho biết.

Trận đấu với Trung Quốc rất được mong chờ, nhưng trước mắt đội tuyển Việt Nam là cuộc đối đầu Australia trên sân khách. Ngày mai (21/1), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Australia để chuẩn bị cho trận đấu dự kiến diễn ra ngày 27/1.

Minh Ngọc

HLV Park Hang Seo chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu Australia HLV Park Hang Seo chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu Australia
Ai làm đội trưởng tuyển Việt Nam? Ai làm đội trưởng tuyển Việt Nam?

/ vtc.vn