FLC tài trợ 5 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Tập đoàn trao 5 tỷ đồng tiền mặt cho đại diện Bộ Y tế hôm 20/2, hỗ trợ công tác phòng dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona chủng mới gây ra.

Toàn bộ kinh phí hỗ trợ sẽ do Bộ Y tế sử dụng để triển khai các biện pháp kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh, chủ động ứng phó với các tình huống có thể xảy ra.

Số tiền tài trợ được trao trong bối cảnh Việt Nam vẫn đang nỗ lực thực hiện công tác chống dịch Covid-19, rà soát và cách ly y tế. Tính đến chiều 20/2, 16 người mắc đã điều trị thành công, bệnh nhân cuối cùng tại Vĩnh Phúc dự kiến sẽ ra viện trong ngày 21/2. 

\\"Thời gian tới, ngành y tế cũng như các y bác sĩ sẽ còn nhiều công việc phải chuẩn bị. Đây là sự cổ vũ, tiếp sức từ cộng đồng doanh nghiệp, hy vọng góp thêm sức lực trong công cuộc phòng chống, kiểm soát dịch bệnh\\", bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC phát biểu tại sự kiện trao tặng sáng 20/2.

\\"\\"
Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn FLC (thứ 3 từ trái sang) trao 5 tỷ đồng hỗ cho đại diện Bộ Y tế.

FLC cho biết đã triển khai hàng loạt chính sách nhằm đối phó dịch viêm phổi, đặc biệt với hàng không - ngành được coi chịu ảnh hưởng lớn. Hãng hàng không Bamboo Airways tập trung phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe cho hành khách, phi hành đoàn. Hãng cấp phát khẩu trang y tế, bố trí dung dịch sát trùng nhanh tại tất cả các cửa khởi hành, điều chỉnh lại quy chuẩn phục vụ để kiểm soát và phòng chống dịch bệnh...

Bamboo Airways cũng đang có chính sách hỗ trợ đặc biệt đối với các đối tác có nhu cầu vận chuyển vật tư, trang thiết bị y tế phục vụ mục đích nhân đạo trên các chặng bay nội địa, thông qua các hình thức ưu tiên hàng hóa và hỗ trợ giá cước hàng hóa.

Phong Vân                                                                                                                                                                               

\\"\\" Trung Quốc-ASEAN khai mạc Hội nghị Ngoại trưởng đặc biệt về Covid-19

Ngày 20-2, tại thủ đô Vientiane (Lào), Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và Trung Quốc đã khai mạc Hội nghị Ngoại ...

\\"\\" Phố người Hoa ở châu Âu chao đảo vì nCoV

Nhà hàng Trung Quốc của Sonia Hang ở Rome từng rất tấp nập, nhưng giờ số phóng viên đến đây còn nhiều hơn thực khách. 

\\"\\" Bộ Y tế: Tiếp tục cách ly, theo dõi chặt 28 người nghi nhiễm Covid-19

Đến nay, Việt Nam đã có 14/16 trường hợp nhiễm Covid-19 khỏi bệnh và xuất viện. Hiện có 28 trường hợp nghi nhiễm tiếp tục ...

/ vnexpress.net