FBI vào cuộc điều tra vụ ám sát cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump lần thứ 2

Ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã an toàn sau vụ việc mà Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) cho biết có vẻ là một nỗ lực ám sát vào ngày 15-9 từ bên ngoài sân golf của ông Trump ở West Palm Beach, bang Florida.

tang-vat.png
Hình ảnh súng trường nghi phạm vứt lại hiện trường.

Các quan chức thực thi pháp luật cho biết trong một cuộc họp báo buổi chiều 15-9 rằng tay súng đang ở trong một số bụi rậm gần ranh giới của sân golf khi các mật vụ đang dọn dẹp các “lỗ hổng” (an ninh) để bảo vệ ông Trump và họ đã phát hiện ra một nòng súng trường trong bụi rậm.

Các đặc vụ đã giao tranh với tay súng và bắn ít nhất bốn viên đạn vào khoảng 1h30 chiều 15-9. Sau đó, tay súng đã vứt khẩu súng trường, hai chiếc ba lô và các vật dụng khác rồi bỏ chạy trên một chiếc xe Nissan màu đen.

Cảnh sát trưởng quận Palm Beach cho biết một nhân chứng đã nhìn thấy tay súng và chụp ảnh chiếc xe và biển số xe của hắn.

Sau đó, các nhà chức trách đã gửi cảnh báo đến các cơ quan trên toàn tiểu bang với thông tin về chiếc xe và lực lượng cảnh sát quận Martin ở lân cận đã dừng chiếc xe lại, bắt giữ nghi phạm trên đường I-95.

https://hanoimoi.vn/fbi-vao-cuoc-dieu-tra-vu-am-sat-cuu-tong-thong-my-donald-trump-lan-thu-2-678290.html

Thành Nam / HNM