Fan nữ đổi avatar, sẵn sàng bẻ cong giới tính vì yêu Bảo Hân "Về nhà đi con"

Bên dưới bài phỏng vấn Bảo Hân của VietNamNet, rất nhiều fan nữ tiếp tục tỏ tình với nữ diễn viên 19 tuổi. Có khán giả thừa nhận đã có chồng và 2 con nhưng vẫn yêu Ánh Dương, tình nguyện bỏ chồng vì nữ chính "Về nhà đi con".

fan nu doi avatar san sang be cong gioi tinh vi yeu bao han ve nha di con
Nhân vật Ánh Dương do Bảo Hân đóng trong 'Về nhà đi con' luôn có phát ngôn đáng nhớ.

Mới phát sóng chưa đầy 20 tập nhưng "Về nhà đi con" và đặc biệt là nhân vật Bảo Hân đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả. Từ một diễn viên vô danh lần đầu đóng phim, Bảo Hân, sinh viên năm thứ 1 ĐH Sân khấu Điện ảnh trở nên nổi tiếng và có lượng fan đông đảo với lượng follow trên facebook cá nhân lên đến 75.000 người chỉ trong thời gian ngắn.

Chia sẻ với VietNamNet về điểm khác và giống giữa mình và nhân vật Ánh Dương, Bảo Hân nói cô và Ánh Dương giống như ở những điểm yếu và khác nhau ở những điểm mạnh.

"Tôi và Ánh Dương đều thể hiện sự yếu đuối của mình giống nhau: không khóc trước mặt người khác, không nói những gì mình nghĩ ngay cả khi mình đúng. Còn Ánh Dương sẽ không thể vui tính, nhí nhảnh như Bảo Hân ngoài đời được. Ánh Dương thiếu tình cảm của mẹ nên chắc chắn không thể vui vẻ như Bảo Hân ngoài đời. Ánh Dương nhiều lúc khó hiểu, tôi cũng thế, lúc nào cũng giữ một căn phòng cho riêng mình. Nhưng suy nghĩ của Ánh Dương chắc nhiều hơn tỉ tỉ lần Bảo Hân bởi đó là nhân vật khá đáng thương".

fan nu doi avatar san sang be cong gioi tinh vi yeu bao han ve nha di con
Ánh Dương hiện là nhân vật được yêu thích nhất 'Về nhà đi con'.

Nhân vật Ánh Dương do Bảo Hân đóng trở thành điểm sáng của "Về nhà đi con", nhiều khán giả thừa nhận họ xem phim vì Ánh Dương - một cô gái nam tính, thẳng thắn, phát ngôn cực chất, mẫu nhân vật hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh.

Đáng yêu hết nấc, xem phim vì có Dương; Đáng yêu hết phần người khác rồi Dương ơi; Coi phim mà thích Dương lắm luôn; Hân ơi chị yêu em; Dương đáng yêu dã man luôn..

. là số ít trong vô vàn những bình luận dành cho Bảo Hân và vai diễn của cô.

Đặc biệt dưới bài phỏng vấn Bảo Hân của VietNamNet, khán giả Huỳnh Nguyễn Quỳnh Trang còn tuyên bố: "Em tình nguyện bỏ chồng vì chị". Bạn Nguyễn Nhung thì thừa nhận: "Tôi già rồi mà còn mê tít đây". Thậm chí bạn Nguyễn Huyền còn khẳng định: "Đã có chồng và 2 con nhưng vẫn yêu em này, nhẽ nào đồng tính thật mà giờ mới phát hiện ra giới tính thật sự". Khán giả Nguyễn Kim Hoàn đồng tình: "Nguyễn Huyền giống mình, có chồng 2 con giờ lại đổ em Dương rồi".

fan nu doi avatar san sang be cong gioi tinh vi yeu bao han ve nha di con
Fan nữ đổi avatar, hình bìa trang cá nhân hay dùng ảnh Bảo Hân làm hình nền điện thoại.

Không chỉ dành sự hâm mộ cho nhân vật Ánh Dương cũng như Bảo Hân bằng các bình luận, nhiều fan còn dùng hình ảnh của nữ diễn viên làm ảnh đại diện cũng như hình bìa trang cá nhân của mình.

Bên cạnh những lời 'tỏ tình' dành cho Bảo Hân, cũng không ít fan muốn nhắn gửi tới cô gái 19 tuổi. Khán giả Minh Hậu viết: "Rất mong em đừng giống như nhiều bạn diễn khác, hot 1 bộ phim rồi bị quên lãng. Đừng vì danh vọng tiền tài mà xao nhãng theo đuổi đam mê theo học tại trường sân khấu điện ảnh. Vì em đóng phim đầu tiên mà đạt như này sau bộ phim này rất nhiều lời mời đi đóng quảng cáo, rồi game show....".

Bạn Nguyễn Mai Hoa thì nhắn nhủ: "Chị thích diễn xuất tự nhiên của em và mong được thấy em thử sức với nhiều vai diễn hơn nữa. Cái chị cảm nhận được ở Dương là cảm xúc thật sự chứ không phải kỹ thuật diễn, mong em sau này dù thuần thục hơn vẫn giữ được sự nhập vai và chân thật như thế. Miễn là làm nghề có tâm thì khán giả sẽ luôn ủng hộ. Chúc em ngày càng thành công".

fan nu doi avatar san sang be cong gioi tinh vi yeu bao han ve nha di con
fan nu doi avatar san sang be cong gioi tinh vi yeu bao han ve nha di con
fan nu doi avatar san sang be cong gioi tinh vi yeu bao han ve nha di con
fan nu doi avatar san sang be cong gioi tinh vi yeu bao han ve nha di con
Khán giả thể hiện sự hâm mộ đặc biệt dành cho Ánh Dương.

Hiện "Về nhà đi con" vẫn đang phát sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

fan nu doi avatar san sang be cong gioi tinh vi yeu bao han ve nha di con Cô em chồng tai quái trong 'Về nhà đi con' gây phẫn nộ màn ảnh VTV

Liễu với diễn xuất của diễn viên Thủy Tiên trở thành nhân vật bị ghét nhất trong phim "Về nhà đi con". Nhân vật này ...

fan nu doi avatar san sang be cong gioi tinh vi yeu bao han ve nha di con 'Về nhà đi con': Tập nào xem phim tôi cũng khóc

Nhiều khán giả chia sẻ họ suốt 10 tập phim "Về nhà đi con" lên sóng, tập nào họ cũng khóc.