Em gái Trấn Thành đóng phim kinh dị Tết

Diễn viên trẻ Huỳnh Ân - em gái Trấn Thành - đóng vai mang hơi hướng kinh dị trong phim Tết "Đôi mắt âm dương". 

Nhân vật của Huỳnh Ân tên Bảo, là một fan cuồng của ca sĩ Lisa (Bảo Thanh đóng), có tạo hình xấu với tóc ngắn, mắt thâm đen, mặt mụn. Trong trailer, cô xuất hiện bí hiểm khi nhân vật chính Trang (Thu Trang đóng) đi tìm hiểu về ca sĩ Lisa. Theo nhà sản xuất, vai của Huỳnh Ân thuộc tuyến phụ và có hơi hướng kinh dị. Ở một hình ảnh phim, cô ngồi cạnh quan tài với vẻ suy tư, dường như có quan hệ với người đã khuất.

Huỳnh Ân tên thật là Huỳnh Uyển Ân, sinh năm 1999, đang học đại học RMIT và là em gái Trấn Thành. Cô từng đóng một đóng số phim, gần đây là Bố già - web-drama do anh trai cô đầu tư. Huỳnh Ân từng đóng vai khách mời trong Oppa phiền quá nha, cùng chị dâu - Hari Won. Đôi mắt âm dương là lần đầu cô đóng phim điện ảnh mùa Tết.

Để hóa nhân vật xấu xí, Huỳnh Ân được đánh phấn nâu, bôi mắt thâm, đội tóc giả trong ngày ghi hình. Cô cũng cho biết tập hút thuốc thật để diễn cảnh này trên phim. Đạo diễn Nhất Trung nói chọn Huỳnh Ân do cô là một trong số ít sao trẻ chịu làm xấu hình ảnh trên phim.

em gai tran thanh dong phim kinh di tet
Nhan sắc ngoài đời của em gái Trấn Thành. Ảnh: U.A.

Đôi mắt âm dương là tác phẩm kinh dị chiếu Tết 2020. Trong phim, họa sĩ Trang gặp tai nạn khiến cô mất trí nhớ, đồng thời có thể nhìn thấy một cô gái đáng sợ đeo bám mình. Trong khi đó, chồng cô - bác sĩ Trường (Quốc Trường) - dường như có quan hệ tình ái với nữ ca sĩ Lisa.

Ê-kíp công bố phim sẽ có các suất chiếu sớm (sneak show) trong ngày 17, 18 và 19/1, trước khi chính thức ra mắt từ ngày 25/1 (mùng Một Tết). Chiến lược ra mắt này khá giống Cua lại vợ bầu - phim ăn khách mùa Tết năm ngoái, cũng của đạo diễn Nhất Trung và cùng nhà phát hành. Với đề tài kinh dị, Đôi mắt âm dương là dự án mạo hiểm Tết năm nay, bên cạnh các tác phẩm mang chất hài, phiêu lưu quen thuộc trong dịp này.

Ân Nguyễn

em gai tran thanh dong phim kinh di tet Em gái út MC Trấn Thành khoe dáng đầy đặn tuổi 20 với bikini

Huỳnh Ân sở hữu chiều cao ấn tượng ngang ngửa chị dâu Hari Won cùng gương mặt thân thiện, ưa nhìn.

/ vnexpress.net