Em gái Ông Cao Thắng mê đồ ăn đường phố

Tự nhận mình là một 'foodporn' (tín đồ ẩm thực), đi đến đâu, Ông Thoại Liên cũng đăng ảnh ăn uống nhiệt tình.

em gai ong cao thang me do an duong pho
Ông Thoại Liên (trái) - em gái nam ca sĩ Ông Cao Thắng - sinh năm 1989, được biết đến là một tiểu thư giàu có, xinh đẹp. Mặc dù không hoạt động nghệ thuật như anh trai, Ông Thoại Liên vẫn khá nổi tiếng bởi cuộc sống đáng mơ ước cùng ngoại hình chẳng kém diễn viên.
em gai ong cao thang me do an duong pho
Ông Thoại Liên hiện định cư ở Australia nhưng thường xuyên trở về Việt Nam thăm gia đình và giữ mối quan hệ thân thiết với chị dâu Đông Nhi. Dù không khoe khoang hàng hiệu hay những chuyến đi sang chảnh "đốt tiền" như nhiều rich kid, cô nàng vẫn khiến người xem xuýt xoa vì lịch trình check in "kín mít" trong và ngoài nước.
em gai ong cao thang me do an duong pho
Đầu tháng 4, Ông Thoại Liên có chuyến du lịch Hàn Quốc ngắm hoa anh đào. Không chỉ diện hanbok tham quan Cố cung ở Seoul, mỹ nhân 8X còn tới ngôi làng nghệ thuật đầy sắc màu Gamcheon ở ven biển thành phố Busan - nơi được mệnh danh là Santorini của Hàn Quốc.
em gai ong cao thang me do an duong pho
Đặc biệt, Ông Thoại Liên còn phải lòng ẩm thực xứ sở kim chi. Cô khoe "chiến tích" với nhiều món ăn \'rớt nước miếng\' như gà xào bắp cải phô mai, hải sản tươi sống, cơm trộn, bạch tuộc phô mai, teokbokki hay tôm hùm nướng... Thay vì vào nhà hàng sang chảnh, Thoại Liên chịu khó mày mò các món ăn đường phố ở hai khu phố ăn uống nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc là Myeongdong ở Seoul và Haeundae ở Busan.
em gai ong cao thang me do an duong pho
Thái Lan là điểm đến yêu thích của em gái Ông Cao Thắng. Thoại Liên từng có nhiều chuyến du lịch kết hợp nghỉ dưỡng ở xứ sở chùa Vàng. Mỗi lần tới đây, cô nàng lại khám phá được những điều mới mẻ như khu resort mới, một món đặc sản hấp dẫn hay một điểm đến thú vị.
em gai ong cao thang me do an duong pho
Nhân dịp về nhà nghỉ lễ 30/4-1/5 cùng gia đình năm nay, Ông Thoại Liên lựa chọn Baba beach club ở Phuket - một trong những khu nghỉ nổi tiếng nhất ở hòn đảo nổi tiếng này. Resort nằm trên bãi biển Natai, sở hữu một bãi tắm riêng cùng nhiều phòng nghỉ sang trọng, luôn trong tình trạng cháy phòng.
em gai ong cao thang me do an duong pho
Cũng trong chuyến đi này, Thoại Liên tham gia tour trải nghiệm đảo Koh Phi Phi nằm ngoài khơi biển Phuket, cách khoảng một giờ đi tàu. Nơi đây được bình chọn là một trong những bãi biển sạch nhất hành tinh. Ông Thoại Liên có gout ăn mặc kín đáo khi đi du lịch. Ngay cả khi ra biển, cô nàng hầu như không đăng ảnh diện bikini hay những bộ cánh quá hở hang.
em gai ong cao thang me do an duong pho
Người đẹp nếm thử món cappucino nổi tiếng ở bãi biển Patong, phía Tây đảo Phuket. Ông Thoại Liên được nhận xét có nhiều nét đẹp giống các diễn viên Hàn Quốc.
em gai ong cao thang me do an duong pho
Nếu không vi vu nước ngoài, em gái Ông Cao Thắng lại chọn các khu nghỉ dạng retreat trong nước, thay vì check in ở những resort sang chảnh đắt tiền. Tháng 2, ngay sau Tết âm lịch, Ông Thoại Liên đến Crown Retreat ở Quy Nhơn và nghỉ tại một căn bungalow hướng biển. Cô thưởng thức bữa tối là món lẩu hải sản tươi ngon ở nhà hàng view hướng núi và ngắm hoàng hôn.
em gai ong cao thang me do an duong pho
Tự nhận mình là một "foodporn" (tín đồ ẩm thực), đi đến đâu, Thoại Liên cũng đăng ảnh ăn uống nhiệt tình, nhiều chẳng kém những bức selfie lung linh. Vừa đặt chân đến Phú Quốc vào tháng 10 năm ngoái, cô nàng đã tìm ngay đến chợ đêm Bạch Đằng và "nhào vô" thưởng thức các món hải sản bình dân ở đây.
em gai ong cao thang me do an duong pho
Tết 2018, sau khi đón Tết với gia đình, mỹ nhân 8X đến khách sạn Balquisse Heritage Hotel trên đảo Bali (Indonesia) và tranh thủ khám phá ẩm thực của đất nước vạn đảo. Đây là cũng là một khách sạn có phong cách gần gũi thiên nhiên, vật dụng đa phần bằng gỗ, xây giữa không gian cây xanh thoáng đãng. Sau đó, Thoại Liên ghé qua quán Rock bar trên vách núi nổi tiếng thế giới và viếng thăm nhiều ngôi chùa linh thiêng.
em gai ong cao thang me do an duong pho
Đang sinh sống ở Australia, dĩ nhiên người đẹp không bỏ lỡ cơ hội tham gia vào những hoạt động du lịch, giải trí đình đám ở xứ sở kangaroo. Tháng 6, Ông Thoại Liên check in tại lễ hội ánh sáng Vivid show tại nhà hát Opera Sydney House thường chỉ diễn ra vào mùa đông hàng năm. Australia có mùa đông kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8, trời lạnh, gió lớn nên nhiều hoạt động được tổ chức nhằm thu hút khách du lịch.
em gai ong cao thang me do an duong pho Ông Cao Thắng bật khóc nói với Đông Nhi: "Cảm ơn em dành hết thanh xuân tươi đẹp cho anh"

Các khách mời không khỏi xúc động với những chia sẻ ngọt ngào của cặp đôi.

em gai ong cao thang me do an duong pho Ông Cao Thắng sở hữu bao nhiêu tiền trong công ty gia đình?

Ông Cao Thắng là thiếu gia của tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng, một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất Việt Nam.

em gai ong cao thang me do an duong pho Các sao "quậy tưng" trong tiệc cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Trong bữa tiệc ngoài trời sau phần làm lễ, diễn viên hài Anh Đức và ca sĩ Ngô Kiến Huy thử tài \'múa lửa\' còn ...

em gai ong cao thang me do an duong pho Sao Việt đua nhau check-in và chúc mừng đám cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Sao Việt 10/11:Đám cưới được mong chờ nhất showbiz Việt của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã diễn ra chiều ngày 9/11 tại Phú ...

/ ngoisao.net