Ông Cao Thắng bật khóc nói với Đông Nhi: "Cảm ơn em dành hết thanh xuân tươi đẹp cho anh"

Các khách mời không khỏi xúc động với những chia sẻ ngọt ngào của cặp đôi.

Chiều 9/11, lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra với sự tham dự của gần 500 khách mời. Chọn đúng thời khắc hoàng hôn trên biển Phú Quốc, cặp đôi khiến nhiều người xuýt xoa bởi những khoảnh khắc lãng mạn của lễ cưới trong mơ.

Sau khi tiếp khách, Đông Nhi thay váy xòe lộng lẫy như công chúa bước vào lễ đường. Ngay lập tức, Ông Cao Thắng đỡ tay vợ và dìu cô lên sân khấu. Trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời, Đông Nhi bật khóc nghẹn ngào và cho biết, khi mới gặp Ông Cao Thắng, cô biết anh chính là định mệnh của đời mình.

"10 năm rồi, chúng ta trải qua nhiều niềm vui. Giây phút này, em sắp trở thành người bên cạnh anh tới cuối cuộc đời, được đứng ở đây là niềm mong ước của em bấy lâu.

Em mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm này, trước sự chứng kiến của nhiều vị khách quý và bạn bè, em chính thức có thể gọi anh là chồng”.

ong cao thang bat khoc noi voi dong nhi cam on em danh het thanh xuan tuoi dep cho anh
Đông Nhi - Ông Cao Thắng trao nhẫn cho nhau.

Ông Cao Thắng cũng rơi nước mắt: "Cảm ơn em vì luôn cảm thông, thấu hiểu và ủng hộ anh. Cảm ơn em dành cho anh thời thanh xuân tươi đẹp nhất của mình. Cảm ơn em cho anh cơ hội được đứng ở đây, trở thành chồng và chăm sóc cho em cũng như con của chúng ta. Anh sẽ trân trọng những khoảng khắc ở bên cạnh em. Anh yêu em".

Nghe những chia sẻ từ cặp đôi, không ít khách mời có mặt rơi nước mắt vì xúc động. Như vậy, sau một thập kỷ bên nhau, Đông Nhi - Ông Cao Thắng nên vợ nên chồng. Mong cặp đôi sẽ luôn giữ được hạnh phúc của mình và tình cảm luôn vẹn nguyên như ngày đầu tiên.

ong cao thang bat khoc noi voi dong nhi cam on em danh het thanh xuan tuoi dep cho anh
ong cao thang bat khoc noi voi dong nhi cam on em danh het thanh xuan tuoi dep cho anh
Khung cảnh tuyệt đẹp trong lễ cưới.
ong cao thang bat khoc noi voi dong nhi cam on em danh het thanh xuan tuoi dep cho anh Cận cảnh không gian lễ cưới ngập sắc trắng với 2 tấn hoa baby của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Những hình ảnh trong lễ cưới của cặp đôi hot nhất showbiz vừa tiếp tục được hé lộ với khán giả.

ong cao thang bat khoc noi voi dong nhi cam on em danh het thanh xuan tuoi dep cho anh 10 năm yêu nhau của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Thanh xuân dành hết cho nhau

Không phải tự nhiên mà cặp đôi này được khán giả ngưỡng mộ vì tình yêu của mình.

/ vtc.vn