Trường Giang tự cách ly với vợ con

Sau khi đi diễn ở Quảng Nam về Sài Gòn, danh hài Trường Giang quyết định tự cách ly để bảo vệ sức khoẻ cho bà xã Nhã Phương và con gái. 

Ngày 8/3, diễn viên Nhã Phương khoe bức ảnh chụp cùng bó hoa baby nhuộm màu tím hồng do ông xã Trường Giang tặng và viết: "Điều ngọt ngào cuối ngày đến vừa kịp lúc. Thương ba vì đi làm xa về nên tự cách ly để bảo vệ cho con gái. Ráng thêm vài ngày nữa về với hai mẹ con nha ba. Hai mẹ con ôm ba nè". Trên tấm thiệp, Trường Giang viết cho vợ: "Chúc em 8/3 vui vẻ nhé. Từ \'tù nhân\'".

Chia sẻ với Ngoisao.net, quản lý của diễn viên Nhã Phương cho biết, danh hài Trường Giang vừa trở về sau chuyến công tác tại quê nhà Quảng Nam. Sức khoẻ hoàn toàn bình thường, không có dấu hiệu lạ nhưng vì đi xa về trong hoàn cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên anh quyết định tự cách ly để bảo vệ bà xã Nhã Phương và con gái. Anh đi nơi khác ngủ thay vì về nhà.

truong giang tu cach ly voi vo con
Nhã Phương bên bó hoa chồng tặng ngày 8/3.

Từ ngày kết hôn, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang lúc nào cũng ngọt ngào. Danh hài xứ Quảng thường xuyên tặng vợ những món đồ xa xỉ. Hôm 3/3, anh gói ghém cẩn thận một chiếc đồng hồ thương hiệu Franck Muller và túi xách của Louis Vuitton cùng hộp khẩu trang dành cho bà xã kèm theo lời nhắn gửi yêu thương: "Cái túi nhỏ nhưng đong đầy tình yêu lớn. Đồng hồ anh đã chỉnh sớm hơn một chút để mẹ về nhanh hơn một tý với con. Khẩu trang để giữ sức khoẻ nha mẹ. Và lúc này cũng là lúc anh nhận ra mình đã hết lúa (tiền)".

Trong một lần chia sẻ với Ngoisao.net, Nhã Phương cho biết, ông xã yêu chiều cô hết mực. Anh thường xuyên vào bếp nấu những món ngon cho vợ ăn. Mỗi khi cô bị mọi người chê gầy, anh càng cố gắng tẩm bổ cho vợ nhiều hơn. Trong khi đó, Trường Giang tâm sự, hai vợ chồng thương nhau hơn từ khi có con.

truong giang tu cach ly voi vo con
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018. Thông tin Nhã Phương sinh con gái xuất hiện từ đầu năm 2019 song tới tháng 9, nữ diễn viên mới lần đầu hé lộ chuyện này. Từ khi con gái chào đời, cặp đôi chưa từng cho bé lộ diện trên mạng xã hội hay trước truyền thông.

truong giang tu cach ly voi vo con Trường Giang, Nhã Phương tung bộ ảnh ngọt ngào nhân dịp Valentine

Trường Giang - Nhã Phương tung ra bộ ảnh ngọt ngào được ekip thực hiện tại Đà Lạt vào tháng 1 vừa qua nhân dịp ...

truong giang tu cach ly voi vo con Nhã Phương thay 2 bộ váy, nựng má tình cảm Trường Giang ở hậu trường

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương được khen có nhan sắc thăng hạng và gu thời trang tinh tế, phong cách.

truong giang tu cach ly voi vo con Nhã Phương tiết lộ tên con gái và cuộc sống hạnh phúc bên Trường Giang

Mặc dù sinh con từ lâu nhưng mãi đến gần đây Nhã Phương mới tiết lộ tên bé cùng cuộc sống viên mãn bên ông ...

/ ngoisao.net