Em bé Sky được chào đón ngay giữa bầu trời

Câu chuyện đặc biệt trên một chuyến bay Vietjet những ngày qua được quan tâm chú ý, trở thành tâm điểm của truyền thông khắp thế giới với hình ảnh cơ trưởng bế một em bé vừa chào đời.

a1-17097257353961198086744
Hình ảnh cơ trưởng chuyến bay bế em bé trên tay lan truyền trên mạng xã hội.

Ngày 23/2, phi hành đoàn Vietjet trên hành trình từ Đài Bắc đến Bangkok đã đón một em bé chào đời trong sự thán phục của bất cứ ai biết tới câu chuyện.

Một nữ hành khách xin giấu tên trên chuyến bay đã không thông tin về tình trạng sức khoẻ của mình và đã bất ngờ chuyển dạ trên máy bay. Phi hành đoàn đã khẩn trương, chuyên nghiệp đón em bé chào đời khi máy bay đang trên bầu trời.

Khi tàu bay hạ cánh tại sân bay Bangkok, người mẹ và em bé đã được các nhân viên y tế hỗ trợ an toàn, khoẻ mạnh. Phi hành đoàn đặt biệt danh cho em bé vừa chào đời là "Sky" – nghĩa là bầu trời để kỷ niệm cho sự kiện đặc biệt này.

Với trường hợp em bé Sky, báo chí quốc tế đã dành từ "kỳ diệu" cho câu chuyện, phi hành đoàn hôm đó rất khiêm tốn và chỉ chia sẻ niềm vui khi đã làm được một việc tốt, mang tới chuyến bay tốt đẹp, may mắn, hạnh phúc cho tất cả khách hàng của mình, kể cả những hành khách nhí ra đời trên không trung.