Khám phá thành phố Hiroshima nổi tiếng cùng đường bay mới của Vietjet

Vietjet mở đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima, kết nối thủ đô Việt Nam với thành phố nổi tiếng của đất nước "mặt trời mọc", mang tới thêm cơ hội du lịch, giao thương thuận tiện giữa hai thành phố, hai quốc gia.

VJ aircraft
Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA.

Lãnh đạo Vietjet cho biết, đường bay mới khai thác từ ngày 12/5/2024 với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Năm và Chủ nhật, người dân và du khách sẽ di chuyển dễ dàng giữa Hà Nội và Hiroshima với thời gian bay mỗi chặng khoảng hơn 4 giờ. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 06h00 (giờ địa phương) và hạ cánh tại Hiroshima lúc 12h30 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành tại sân bay Hiroshima từ 13h30 (giờ địa phương) và hạ cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 16h20 (giờ địa phương).

Hiroshima nằm ở phía Tây Nam Nhật Bản, nơi có tới hai di sản thế giới được UNESCO công nhận là Công viên tưởng niệm hòa bình Hirsohima và đền Itsukushima bí ẩn với cổng Torii trên biển Seto, cùng nhiều địa danh nổi tiếng khác như công viên Ueno-Hiroshima, công viên Senkoji... Trong khi đó, Thủ đô Hà Nội - trái tim của Việt Nam là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị với đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam, ẩm thực phong phú nổi tiếng khắp thế giới.

Vietjet hiện đang là hãng hàng không có nhiều đường bay kết nối các thành phố lớn nhất Việt Nam là TP.HCM, Hà Nội đến các đô thị nổi tiếng của Nhật Bản như Tokyo, Osaka, Nayoga, Fukuoka… Với mạng bay rộng khắp của Vietjet, du khách còn có thể dễ dàng nối chuyến từ Hà Nội, Hiroshima tới khắp các điểm đến tại Việt Nam và khu vực cùng các đường bay của Vietjet.

Chào mừng đường bay mới, Vietjet tung hàng ngàn vé ưu đãi chỉ từ 0 đồng, áp dụng cho tất cả đường bay quốc tế vào thứ 6 hàng tuần từ 8/3/2024, thời gian bay linh hoạt từ 8/3/2024 đến 31/12/2024.

Với mỗi chuyến bay cùng Vietjet, hành khách sẽ được thưởng thức các món ăn nóng, tươi ngon đặc sắc Việt Nam như Phở Thìn, bánh mì, cà phê sữa đá… và tinh hoa ẩm thực thế giới được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm trên đội tàu bay hiện đại, thân thiện với môi trường, bảo hiểm Sky Care miễn phí. Ngoài ra, hội viên chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy còn được tích điểm đổi quà từ Vietjet và hơn 250 thương hiệu hàng đầu.

VJ cabin crew
Chào mừng đường bay mới, Vietjet tung hàng ngàn vé ưu đãi chỉ từ 0 đồng, áp dụng cho tất cả đường bay quốc tế.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Theo Báo Giao thông