Em bé 11 tháng tuổi tử vong do bị bỏ quên trên ô tô

Cặp song sinh 11 tháng tuổi được phát hiện bị bỏ quên nhiều giờ trên ô tô dưới trời nắng. Thật không may, một trong hai đứa trẻ đã thiệt mạng.

Đài CBS ngày 29/9 đưa tin, sự việc đau lòng trên xảy ra tại đại lý Sunny King Honda ở thành phố Oxford thuộc bang Alabama, Mỹ. Người cha đã vô tình bỏ quên cặp song sinh này ở phía sau xe và đóng kín cửa trong suốt hơn 3 giờ đồng hồ, từ 8h30 sáng đến 11h45.

em be 11 thang tuoi tu vong do bi bo quen tren o to

Sự việc đau lòng trên xảy ra tại đại lý Sunny King Honda ở thành phố Oxford thuộc bang Alabama, Mỹ

Theo cảnh sát trưởng Oxford Bill Partridge, cặp song sinh này bị bỏ quên cho đến khi người mẹ gọi điện cho ông bố để hỏi về tình hình hai đứa con. Trước đó, cô đã được trung tâm chăm sóc trẻ thông báo về việc hai đứa trẻ không đến trung tâm vào hôm 27/9.

Cơ quan điều tra hạt Calhoun cho biết, cả hai đứa trẻ sau khi phát hiện đã được đưa đến bệnh viện, nhưng bé trai đã không qua khỏi, trong khi bé gái hiện đã ổn định. Danh tính của người cha và 2 đứa con hiện không được tiết lộ.

Theo Hội đồng An toàn quốc gia Mỹ, đây là đứa trẻ thứ hai tử vong trong xe ô tô ở bang Alabama. Có đến 44 trẻ em thiệt mạng vì bị bỏ quên trong ô tô tại nước này trong năm nay.

Trường Giang (Theo CBS)

em be 11 thang tuoi tu vong do bi bo quen tren o to Cha bỏ quên con trong ô tô để đi làm, bé 11 tháng tuổi tử vong thương tâm
em be 11 thang tuoi tu vong do bi bo quen tren o to Bé 3 tuổi bị bỏ quên 7 tiếng trên xe đưa đón được xuất viện
em be 11 thang tuoi tu vong do bi bo quen tren o to Lại thêm vụ để quên trẻ trên ôtô: Lỗ hổng quá lớn về đưa đón học sinh
em be 11 thang tuoi tu vong do bi bo quen tren o to Bỏ quên học sinh trên xe: Tại sao trường Đồ Rê Mí bị đình chỉ, còn Gateway lại không?
/ vietnamnet.vn