Đường tình của dàn 'nam thần' thập niên 90: Người viên mãn, người U60 vẫn 'ế'

Từng là những nam thần nổi tiếng đình đám trên màn ảnh một thời, tuy nhiên đường tình duyên của những sao nam này đa số lại không mấy êm đẹp.

Lý Hùng U60 tuổi vẫn độc thân

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng khả năng võ thuật, Lý Hùng từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh. Năm 20 tuổi, nam diễn viên bắt đầu tỏa sáng với vai diễn trong phim Phạm Công Cúc Hoa. Chính nhờ vai diễn này, anh trở thành một trong những ngôi sao ăn khách thập niên 90.

Lý Hùng cũng nổi tiếng khi đóng cặp với loạt mỹ nhân như Việt Trinh, Diễm Hương...  Anh chỉ duy nhất một lần công khai người yêu là nữ diễn viên Y Phụng với công chúng lúc còn trẻ. Tuy nhiên, sau đó cả hai cũng "đường ai nấy đi".

Đường tình của dàn 'nam thần' thập niên 90: Người viên mãn, người U60 vẫn 'ế' - 1
Đường tình của dàn 'nam thần' thập niên 90: Người viên mãn, người U60 vẫn 'ế' - 2

Lý Hùng là tài tử nổi tiếng nhất nhì thập niên 90.

Trên màn ảnh kết đôi với hàng loạt mỹ nhân nhưng ở ngoài đời, Lý Hùng vẫn lẻ bóng ở tuổi 54. Trải lòng về việc này, nam tài tử cho biết bản thân anh không phải là người kén chọn mà tin vào duyên nợ. Trong cuộc chia sẻ với VTC News, Lý Hùng tâm sự anh độc thân, nhưng không cô đơn.

"Với nhiều người, cuộc sống không có vợ con sẽ buồn, nhưng tôi thì khác. Xung quanh tôi luôn có mẹ, anh chị em nên chẳng bao giờ có cảm giác cô đơn. Một ngày cũng chỉ có 24 tiếng, quay đi quay lại với gia đình là hết một ngày. Nhiều người gặp tôi là hỏi: "Sao anh Hùng nổi tiếng thế mà không có ai yêu?", nhưng không phải vậy, chỉ là tôi vẫn chưa có duyên để tìm được", anh chia sẻ.

Nam tài tử cho biết bản thân cảm thấy thoải mái, hạnh phúc khi được sống cùng mẹ, chăm lo cho mẹ mỗi ngày.

Đường tình của dàn 'nam thần' thập niên 90: Người viên mãn, người U60 vẫn 'ế' - 3

Ở tuổi 54, Lý Hùng vẫn phong độ rạng ngời.

Thái San vẫn lẻ bóng ở tuổi 49

Thái San sinh năm 1974 và cũng là một trong những nam thần của màn ảnh Việt đầu thập niên 1990. Với gương mặt điển trai, Thái San chuyên vào những vai sinh viên, công tử nhà giàu ga lăng, tốt bụng trong các bộ phim tình cảm, xã hội ăn khách.

Một trong những dấu mốc trong sự nghiệp của Thái San phải kể đến bộ phim Sao em vội lấy chồng đóng cùng Việt Trinh năm 1994 đã làm nên tên tuổi cho anh.

Tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất đang rực rỡ, anh quyết định chia tay giấc mơ điện ảnh sang định cư tại Pháp. Thái San đã một mình cố gắng hòa nhập ở Pháp, chiến đấu với cuộc mưu sinh và chăm mẹ.

Đường tình của dàn 'nam thần' thập niên 90: Người viên mãn, người U60 vẫn 'ế' - 4

Thái San từng làm một nam thần màn ảnh Việt.

Về chuyện đời tư, Thái San từng có tin đồn tình cảm với ca sĩ Hà Phương, Tuy nhiên anh phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ dừng lại ở mức tình bạn.

Ở tuổi U50, Thái San vẫn còn độc thân. Anh thừa nhận vì phải lo cho mẹ và tập trung nhiều cho sự nghiệp. Thái San tâm sự anh vẫn có mong ước lập gia đình nhưng duyên chưa tới. Do chưa kết hôn nên Thái San cũng vướng nhiều tin đồn về chuyện giới tính. Tuy nhiên anh không quá quan tâm khi bị hỏi điều này. 

Đường tình của dàn 'nam thần' thập niên 90: Người viên mãn, người U60 vẫn 'ế' - 5

Ở tuổi 50, anh vẫn độc thân.

Hiện tại Thái San đã xây dựng cơ ngơi ở Pháp, anh đang điều hành một công ty du lịch tự mình thành lập. Thỉnh thoảng Thái San vẫn về Việt Nam thăm quê hương và tham gia các dự án để nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật.

Quyền Linh viên mãn với 2 con gái xinh như hoa hậu

Quyền Linh là ngôi sao nổi tiếng với hàng loạt vai diễn như Đồng tiền xương máu, Lục Vân Tiên... Thành công trên phim ảnh, tuy nhiên anh lại được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Anh cầm trịch nhiều chương trình ăn khách. 

Đường tình của dàn 'nam thần' thập niên 90: Người viên mãn, người U60 vẫn 'ế' - 6

Vẻ lãng tử của Quyền Linh khi còn đóng phim.

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, anh cũng là một trong số những sao nam thập niên 90 có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất. Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo đã gắn bó với nhau 18 năm. Cặp đôi có hai con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn. Suốt nhiều năm qua, anh và bà xã luôn giữ lửa hôn nhân hạnh phúc.

Đường tình của dàn 'nam thần' thập niên 90: Người viên mãn, người U60 vẫn 'ế' - 7

Tổ ấm của Quyền Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Nhờ sự giúp sức của vợ, MC Quyền Linh ngày càng thăng hoa trong công việc lẫn cuộc sống riêng tư. Ngoài sự nghiệp, hạnh phúc gia đình, khán giả còn yêu mến MC Quyền Linh nhờ đức tính giản dị. 

Nam MC cũng luôn dạy 2 con gái thực hiện lối sống giản dị, không phô trương, hào nhoáng mà đề cao sự hợp lý tiết kiệm. Anh cũng từng chia sẻ không muốn con mình đặt chân vào showbiz quá sớm, điều anh mong muốn là  đề cao việc giáo dục nhân cách cho các con trước khi trở thành người được công chúng quan tâm.

Chi Bảo viên mãn bên bạn gái kém 16 tuổi

Chi Bảo sinh năm 1973 và xuất thân từ sân khấu kịch. Với ngoại hình điển trai và lối diễn thu hút, Chi Bảo sớm "lọt mắt xanh" của các đạo diễn, chuyển sang đóng phim. Chỉ sau ít năm, diễn viên 7X đã tạo dấu ấn nhất định, nổi bật qua các phim: Người đẹp Tây Đô, Giao thời, Đồng tiền xương máu, Những đứa con thành phố, Người đàn bà yếu đuối...

Thời điểm đó, Chi Bảo với vẻ đẹp hiền hậu trở thành "người trong mộng" của đông đảo khán giả nữ. 

Đường tình của dàn 'nam thần' thập niên 90: Người viên mãn, người U60 vẫn 'ế' - 8

Chi Bảo sở hữu ngoại hình điển trai, lãng tử.

Tuy nhiên, trái với sự nghiệp thăng hoa, đường tình duyên của nam tài tử có chút lận đận khi trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân. Anh từng kết hôn năm 1996 với nữ tiếp viên hàng không. Nhưng mối ấy không dài.

Vài năm sau, anh tái hôn với người vợ thứ 2 là Hồng Loan. Thời điểm ấy, cuộc hôn nhân của anh dường như êm ấm và kéo dài lâu hơn. Họ có với nhau quý tử đầu lòng. Đến năm 2019, anh xác nhận đã ly hôn. Cả hai chia tay trong hoà bình để cùng nhau chăm sóc con trai.

Đường tình của dàn 'nam thần' thập niên 90: Người viên mãn, người U60 vẫn 'ế' - 9

Chi Bảo hạnh phúc viên mãn san 2 lần đổ vỡ.

Sau 2 lần đổ vỡ, Chi Bảo kết hôn cùng doanh nhân Lý Thùy Chang kém 16 tuổi. Cặp vợ chồng mới đón con trai đầu lòng vào đúng dịp Tết Dương lịch 2022.

Hiện tại, Chi Bảo đã tuyên bố giải nghệ, cùng Lý Thùy Chang phát triển công việc kinh doanh. Cặp đôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới hoành tráng vào đầu năm 2024 tại Côn Đảo.

Huỳnh Anh Tuấn kín tiếng chuyện đời tư

Huỳnh Anh Tuấn sinh năm 1968, là một trong những "nam thần màn ảnh" của thập niên 1990. Với ngoại hình điển trai, phong thái lịch lãm cuốn hút, Huỳnh Anh Tuấn nhanh chóng trở thành nam diễn viên đắt show chẳng kém tài tử Lý Hùng ngày đó.

Phim đầu tiên giúp Huỳnh Anh Tuấn được khán giả biết đến rộng rãi là Em và Michael (năm 1993, đóng cùng Trương Ngọc Ánh). 

Gương mặt điển trai kiểu thư sinh, vóc dáng cao lớn, nụ cười sáng và lối diễn xuất rất chân thật giúp anh tạo được nét duyên với khán giả và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Anh trở thành ngôi sao màn bạc với hàng trăm bộ phim lớn nhỏ với đủ mọi loại vai, đóng cặp với các nữ diễn viên nổi tiếng.

Đường tình của dàn 'nam thần' thập niên 90: Người viên mãn, người U60 vẫn 'ế' - 10

Huỳnh Anh Tuấn từng được gọi là “nam thần” bởi vóc dáng cao ráo, gương mặt nam tính, cuốn hút.

Về chuyện đời tư, nam diễn viên từng đổ vỡ hôn nhân. Anh có bốn người con với vợ đầu. Huỳnh Anh Tuấn đi bước nữa vào năm 2016 ở tuổi 48. Anh cưới nữ diễn viên tên Thảo Sương, người từng đóng vai phụ trong một số phim truyền hình.

Sau đám cưới, cô quyết định ở nhà làm nội trợ, quán xuyến gia đình để ông xã yên tâm hoạt động nghệ thuật. Anh hầu như rất hiếm chia sẻ hình ảnh về cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội. 

Đường tình của dàn 'nam thần' thập niên 90: Người viên mãn, người U60 vẫn 'ế' - 11

Hình ảnh hiếm hoi của anh và bà xã.

Đường tình của dàn 'nam thần' thập niên 90: Người viên mãn, người U60 vẫn 'ế' - 12

Ở tuổi 55, anh vẫn giữ được vẻ phong độ.

Ở tuổi 53, Huỳnh Anh Tuấn vẫn rất phong độ dù ngoại hình đã “phát tướng” hơn thời trai trẻ rất nhiều. Như phần đông anh em nghệ sĩ, anh cũng phải xoay xở làm nhiều công việc khác để “nuôi” nghề diễn và chăm lo gia đình. 

Hiện tại, Huỳnh Anh Tuấn vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trong các bộ phim sitcom hay web-drama. 

https://vtc.vn/duong-tinh-cua-dan-nam-than-thap-nien-90-nguoi-vien-man-nguoi-u60-van-e-ar784764.html

NGỌC THANH / VTC News