Dùng thuốc quá liều, người đàn ông Mỹ đi lại khỏa thân ở sân bay Phuket

Một người đàn ông Mỹ tuần trước bị bắt sau khi đi lang thang tại sân bay quốc tế Phuket, Thái Lan, trong tình trạng không mặc quần áo.

dung thuoc qua lieu nguoi dan ong my di lai khoa than o san bay phuket

Người đàn ông Mỹ đi lại khỏa thân tại sân bay quốc tế Phuket hôm 4/1. Ảnh cắt từ video.

Steve Choo, 27 tuổi, đến từ New York, bị bắt vào 23h ngày 4/1 vì tội gây rối trật tự công cộng sau khi anh này đi lại khỏa thân tại khu chờ lên máy bay thuộc sân bay quốc tế Phuket. Thông tin về vụ việc được công bố rộng rãi vào hôm qua, Phuket News đưa tin.

Dù ban đầu do dự, 6 sĩ quan cảnh sát cuối cùng cũng phải bắt giữ Choo vì anh từ chối yêu cầu kiềm chế hành vi từ lực lượng an ninh. Trong lúc bị bắt giữ, Choo thú nhận anh không thể nhận thức hành vi của mình vì "sử dụng thuốc kích dục" quá liều, theo thông báo từ nhà chức trách.

Choo đã xin lỗi và khẳng định sẵn sàng chi trả mọi khoản tiền bồi thường cho những thiệt hại anh gây ra. Choo hiện được giao cho cảnh sát để tiếp tục tiến hành điều tra.

dung thuoc qua lieu nguoi dan ong my di lai khoa than o san bay phuket Bị kỷ luật, nhân viên khỏa thân bắn chết 2 sếp

Một nhân viên bưu điện ở TP Columbus, bang Ohio - Mỹ, đã bị bắt giam sau khi dùng súng bắn chết 2 cấp trên ...

dung thuoc qua lieu nguoi dan ong my di lai khoa than o san bay phuket Người mẫu đi tập thể dục với bộ quần áo vẽ lên người

Gần như khỏa thân đi tập thể dục, hai cô người mẫu đánh lừa được tất cả mọi người với bộ quần áo "tàng hình" ...

dung thuoc qua lieu nguoi dan ong my di lai khoa than o san bay phuket Người đàn ông lĩnh án tù treo vì không mặc quần trong khách sạn

Người đàn ông bị tòa án kết tội có hành động phản cảm khi bán khỏa thân trước mặt một hầu phòng.

/ vnexpress.net